Mới đây, trên kênh Youtube của mình, Như Quỳnh đã đăng tải màn biểu diễn cùng với Lương Bích Hữu trong liveshow The Best Of Như Quỳnh được diễn ra vào dịp cuối năm 2022 vừa qua. Đáp ứng mong muốn từ phía người hâm mộ, Như Quỳnh cùng ekip đã đăng tải những màn trình diễn trong đêm liveshow ấy như một món quà gửi tặng đến fan. 

saostar-lkz9ungxlyijzevf.jpg

Điểm nhấn trong đêm liveshow của Như Quỳnh chính là sự xuất hiện của Lương Bích Hữu - giọng ca đi sau được đông đảo khán giả yêu mến. Cả hai đã mang đến liên khúc Cô gái Trung Hoa - Ánh trăng nói hộ lòng tôi, một dòng nhạc hoàn toàn mới tô điểm thêm trong đêm diễn lần này của Như Quỳnh. 

Đáng chú ý, trong ca khúc Cô gái Trung Hoa, Như Quỳnh đã khiến không ít người bất ngờ khi khoe chất giọng ngọt ngào, mùi mẫn của mình bên cạnh Lương Bích Hữu. Đặc biệt, với cách hát nhẹ nhàng chuẩn baby voice cùng cách nhấn nhá, nhả chữ đầy chậm rãi như "rót mật vào tai" của Như Quỳnh đã khiến người nghe vô cùng thích thú. 

saostar-nxeifw7mj24gpwjw.gif

Bên dưới màn trình diễn của cả hai, cộng đồng mạng đã cho rằng cách hát điệu đà, nhấn nhá chậm rãi của Như Quỳnh dường như đã là thương hiệu bao năm qua của nữ ca sĩ. Thế nhưng, với tốc độ hát được ví như đang "slow-motion" của Như Quỳnh, dân mạng đã hài hước trêu đùa rằng có lẽ cô nàng đã "có tuổi" nên cách hát cũng hơi chậm rãi và từ tốn hơn so với đàn em. 

saostar-tty0k7o2hjqxrd72.pngsaostar-1qa8ba52klut2wg4.png

Như Quỳnh là cái tên chẳng còn xa lạ gì với khán giả yêu nhạc thông qua những ca khúc bolero đình đám. Từng có 1 khoảng thời gian, giọng hát của nữ ca sĩ bị cho là "xuống cấp" khi không còn giữ được chất giọng ngọt ngào như xưa. Thế nhưng, thời gian vừa qua Như Quỳnh đã cho thấy phong độ giọng hát của mình vẫn rất ổn định, điển hình như màn trình diễn cùng với Lương Bích Hữu, nữ ca sĩ đã khoe được chất giọng ngọt ngào cùng làn hơi khỏe khoắn của mình dù đã có tuổi. 

saostar-ffkfkpzz6z7pria3.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022