6-1679465637702.jpg

Nữ ca sĩ Shakira (Ảnh: Daily Mail).

Mới đây, mẹ ruột của Shakira phải nhập viện cấp cứu ở Barcelona (Tây Ban Nha) sau khi bị tắc mạch máu ở chân. Sự việc xảy ra ở thời điểm vài tháng sau khi cha ruột của Shakira gặp phải một cú ngã nguy hiểm và bị tác động mạnh tới nền tảng sức khỏe.

Những sự việc này xảy ra ở thời điểm chưa đầy một năm sau khi Shakira chia tay bạn trai gắn bó lâu năm - cựu cầu thủ bóng đá Gerard Pique.

Shakira là người con duy nhất của ông William Mebarak Chadid (hiện 91 tuổi) và bà Nidia Ripoll Torrado. Cô chịu trách nhiệm trực tiếp chăm sóc cho cha mẹ ruột. Hiện tại, những vấn đề sức khỏe của cha mẹ luôn có tác động mạnh tới lịch trình công việc và các kế hoạch trong cuộc sống của Shakira.

Sau khi chia tay Pique hồi tháng 6/2022 sau 11 năm gắn bó và có hai con chung, Shakira đã muốn nhanh chóng chuyển sang Mỹ định cư để thay đổi môi trường sống, nhằm quên đi chuyện buồn, nhưng đúng lúc này, cha cô có đột biến sức khỏe. Vì vậy, Shakira phải ưu tiên việc chăm sóc sức khỏe cho cha ruột và tạm hoãn kế hoạch đưa cha mẹ và hai con trai nhỏ sang Mỹ định cư.

Shakira và Pique bên cha mẹ ruột của Shakira khi hai người còn gắn bó (Ảnh: Daily Mail).

Shakira và Pique bên hai con trai khi còn gắn bó (Ảnh: Daily Mail).

Trong năm 2022, cuộc sống của Shakira đã có biến động mạnh khi Gerard Pique công khai ngoại tình giữa lúc anh và Shakira còn chưa đi đến một quyết định chung thống nhất trong chuyện tình cảm giữa họ. Thông tin Pique đã có tình ngoài luồng sớm lộ ra cho giới truyền thông khiến Shakira rơi vào tình cảnh khó khăn.

Đối diện với cơn khủng hoảng tin tức, Shakira và Pique chính thức tuyên bố chia tay và nhanh chóng đạt được thỏa thuận về quyền nuôi con. Shakira sẽ trực tiếp nuôi dưỡng hai con trai nhỏ, cô muốn đưa hai con sang Mỹ sinh sống, nhưng kế hoạch liên tục bị trì hoãn vì sức khỏe của cha mẹ Shakira lần lượt có những biến động.

Hiện tại, Shakira vẫn chưa thể rời Tây Ban Nha, bởi cô chỉ có thể thực hiện việc này ở tại thời điểm kết thúc học kỳ của hai con trai tại Tây Ban Nha. Việc cha mẹ gặp vấn đề sức khỏe cũng là lý do gây tác động tới kế hoạch rời khỏi Tây Ban Nha mà Shakira đang ấp ủ.

Hiện tại, bạn trai cũ của Shakira - cựu cầu thủ Gerard Pique (36 tuổi) - cho biết anh đang rất hạnh phúc với những đổi thay xuất hiện trong cuộc sống của mình. Những đổi thay mà Pique đang nhắc tới bao gồm việc anh chia tay bạn gái lâu năm - Shakira (46 tuổi), từ giã sự nghiệp thi đấu bóng đá và công khai gắn bó với tình trẻ - Clara Chia Marti (24 tuổi).

Shakira và Pique nhiều năm về trước (Ảnh: Daily Mail).

Hiện tại, Pique lảng tránh mọi câu hỏi đề cập trực tiếp tới Shakira. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, anh đã từ chối trả lời câu hỏi nhắc tới Shakira, Pique nhấn mạnh: "Mỗi bên sẽ có trách nhiệm của mình trong việc chăm nom bọn trẻ, cốt làm sao để thực hiện được những điều tốt nhất cho bọn trẻ. Hiện tại, tôi tập trung vào những kế hoạch mới trong cuộc sống và nỗ lực để làm một người cha tốt".

Trong khi Pique luôn thể hiện sự vui tươi, hạnh phúc trong cuộc sống mới sau khi chia tay Shakira, nữ ca sĩ 46 tuổi không ngần ngại chia sẻ về những khó khăn, vật lộn của bản thân sau đổ vỡ.

Cô chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây: "Tôi đã có một năm rất khó khăn sau khi chia tay người cũ, việc sáng tác nên bản hit Bzrp Music Sessions, Vol. 53 có ý nghĩa rất quan trọng đối với tôi. Ca khúc có ca từ vừa cay đắng vừa mạnh mẽ này là một cách hữu hiệu để tôi có thể xử lý những xúc cảm của mình".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022