Gần đây, diễn viên Quỳnh Lương gây chú ý khi tham gia một chương trình gameshow về ca hát. Tuy nhiên, những phần thi của nữ diễn viên đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội, với khá nhiều những nhận xét cho rằng cô "hát như đọc".

saostar-bgvbq4x83u603fqi.jpg

Trước những ý kiến này, Quỳnh Lương cũng đã thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân: "Diễn viên Quỳnh Lương đọc như hát thì mới tranh cãi, em thoại em còn nuốt chữ nuốt từ miết chứ có rõ ràng được thế đâu mà. Cảm xúc của em lúc đó là sợ vì quên lời nhiều quá, sự trải đời nó ngấm vào giọng em nên cảm xúc thôi, chứ em chả buồn chuyện tình cảm gì cả".

saostar-njn4t6rvhbffmvbk.jpg

Đáng chú ý, phía dưới bài đăng của Quỳnh Lương xuất hiện bình luận với nội dung khuyên nữ diễn viên này đừng "quá cố" để đi theo vết xe đổ của Phương Oanh. Bởi trước đó, Phương Oanh cũng từng ra mắt sản phẩm âm nhạc và nhận về nhiều lời chê bai.

Trước ý kiến này, Quỳnh Lương không đôi co mà chỉ thể hiện cảm xúc qua trạng thái "haha". Có lẽ nữ diễn viên cũng chả buồn quan tâm đến những lời soi mói dù đã lên tiếng giải thích.

saostar-lvke15nq3a3kj2gv.PNG

Thời gian gần đây, Quỳnh Lương là ngôi sao đang lên của mảng phim truyền hình sau các dự án gây sốt như: Gara Hạnh Phúc, Đừng làm mẹ cáu,... Tuy nhiên, trước khi nổi tiếng với những dự án phim truyền hình thì Quỳnh Lương cũng là gương mặt quen thuộc trong loạt MV đình đám của Vpop như: Màu nước mắt, Tự tâm - Nguyễn Trần Trung Quân, Nếu ngày ấy - Soobin,...

saostar-qllkzozlxz51kx44.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022