Cựu thành viên NCT Taeil bị tố đặt hack điện thoại, đặt camera ẩn quay lén

Cụ thể tài khoản Instagram này đã đăng 3 bài viết chỉ trích Moon Taeil từ tháng 6 năm nay. Ngày 20/6, người này đăng hình ảnh Moon Taeil cầm điện thoại với chú thích: "Đừng có đụng vào điện thoại của tôi, biến đi, anh định hack điện thoại của tôi như 6 năm trước nữa hả? Cứ sống chui lủi như thế đi".

Đến 11/7 người này lại đăng tiếp: "Moon Taeil, anh đã sợ chưa? Run rẩy đi! Vì anh mà cuộc đời tôi bị hủy hoại, còn anh chỉ biết đến bản thân". Sau đó, người này khẳng định đã báo cáo vụ việc của Taeil lên cơ quan chức năng.

Ngày 28/8, công ty SM Entertainment thông báo Moon Taeil bị loại khỏi nhóm nhạc NCT vì cáo buộc liên quan đến tội phạm tình dục. Thông tin này gây chấn động dư luận khi SM Entertainment quyết định công bố trước cả truyền thông.

a.jpgTaeil (NCT) bị tố đặt hack điện thoại, đặt camera ẩn quay lén suốt 6 năm

"Công ty chúng tôi xác nhận sự thật gần đây Taeil đã bị buộc tội trong vụ án hình sự liên quan đến tội phạm tình dục. Trong quá trình xác minh sự thật liên quan, chúng tôi nhận thấy vấn đề rất nghiêm trọng và quyết định rằng Taeil không thể tiếp tục hoạt động trong nhóm nữa. Sau khi thảo luận, nam thần tượng quyết định rời nhóm.

Taeil đang hợp tác thành khẩn với cuộc điều tra của cảnh sát. Dựa theo tiến độ điều tra, chúng tôi sẽ đưa ra lập trường bổ sung. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì những tranh cãi mà nghệ sỹ của chúng tôi đã gây ra", công ty SM Entertainment thông báo

Sau đó, Sở cảnh sát Seoul Bangbae thông báo đang điều tra các cáo buộc tội phạm tình dục đối với cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng NCT Taeil. Một quan chức cảnh sát cho biết: “Đây không phải là cuộc điều tra tội phạm tình dục đối với trẻ vị thành niên đồng giới”.

Trả lời tờ Chosun, Choi Young Ki, người đứng đầu Sở cảnh sát Bangbae cho biết: “Tôi chỉ nhận được thông báo rằng Taeil của NCT đang bị điều tra tại đồn Bangbae, nhưng tôi không biết thời điểm bị kiện hay các cáo buộc chính xác".

Trong khi đó, Trưởng phòng Phòng Phụ nữ và Thanh thiếu niên, Lee In Chun, cho biết sẽ các xác nhận thông tin chính xác vào ngày mai. 

Song Hye Kyo nói gì khi bị gọi là "ma cà rồng''?

Khi được hỏi về biệt danh "ma cà rồng" mà công chúng ưu ái dành tặng, Song Hye Kyo đã có những chia sẻ rất chân thật.

Cô cho biết: "Khi đứng trước ống kính, với lớp trang điểm kỹ lưỡng và ánh đèn sân khấu, ai cũng trở nên xinh đẹp hơn. Nhưng thực tế, già đi là quy luật tự nhiên mà không ai có thể tránh khỏi. Vì công việc của tôi đòi hỏi phải thường xuyên xuất hiện trước công chúng nên tôi chỉ cố gắng chăm sóc bản thân để giữ gìn vẻ ngoài tươi trẻ nhất có thể".

a1.jpgSong Hye Kyo như lão hóa ngược, không ai nghĩ nữ diễn viên đã ở tuổi U50 nếu chỉ nhìn bên ngoài.

Song Hye Kyo cũng tiết lộ rằng, hình ảnh của cô trên màn ảnh hay trong các sự kiện hoàn toàn khác biệt so với cuộc sống đời thường. Khi ở nhà, cô rất thoải mái và gần gũi, thậm chí còn không thường xuyên trang điểm hay soi gương. Điều này cho thấy, nữ diễn viên luôn biết cách cân bằng giữa cuộc sống riêng tư và công việc.

Song Hye Kyo đang tận hưởng cuộc sống độc thân một cách trọn vẹn. Cô dành thời gian để khám phá bản thân và theo đuổi những sở thích cá nhân

Park Bo Gum bị thương khi quay cảnh hành động

JoyNews24 vừa đưa tin Park Bo Gum đã bị thương ở chân trong quá trình quay cảnh hành động tại Busan. Sau sự cố, anh đã được chuyển đến một bệnh viện ở Seoul để điều trị, hủy bỏ lịch quay phim trong ngày.

Công ty quản lý của Park Bo Gum là THEBLACKLABEL cho biết: “Trong khi quay cảnh hành động cho phim ‘Good Boy’, Park Bo Gum đã bị thương nhẹ. Hiện tại anh đang được điều trị. Mặc dù quá trình quay phim đã tạm dừng, nhưng dự kiến sẽ tiếp tục ngay khi anh hồi phục”.

a2.jpgPark Bo Gum bị thương khi quay cảnh hành động.

Good Boy là một bộ phim hài hành động kể về hành trình của một nhóm vận động viên Olympic. Đối mặt với khó khăn tài chính, sự nghiệp ngắn ngủi, chấn thương và những thách thức khác, họ trở thành cảnh sát đặc nhiệm thông qua tuyển dụng đặc biệt.

Park Bo Gum sẽ vào vai Yoon Dong Joo, một cựu vận động viên quyền anh từng giành huy chương vàng, giờ đây bắt đầu một sự nghiệp mới với vai trò là một sĩ quan tân binh trong đơn vị tội phạm đặc biệt.

page.jpg?width=150Nhạc
Sao Kpop 28/8: Công chúa Kpop lộ ảnh cam thường, nhan sắc thế nào?

Theo Vtcnews

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022