Anh tài Cường Seven đóng MV của Han Sara

MV chủ yếu là những cảnh được quay trong phim trường, gam màu tối, diễn tả tâm trạng bài hát. Ca khúc được Machiot sáng tác, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của Han Sara. Nhiều khán giả khen ngợi ca khúc ballad dễ nghe, có giai điệu bắt tai, tuy nhiên bản nhạc chỉ dừng ở mức an toàn, chưa có quá nhiều đột phá.

Tiếp nối hình tượng ngọt ngào nhưng có sự trưởng thành, ca sĩ sinh năm 2000 hóa thân thành nhiều hình tượng, tạo nét nữ tính, dịu dàng. Sự xuất hiện của vũ công Quang Đăng trong những phân đoạn nhảy tạo điểm nhấn của ca khúc. Bên cạnh đó, Han Sara còn mới một số cameo nổi tiếng: vợ chồng anh tài Cường Seven - Vũ Ngọc Anh, Hậu Hoàng…

ff.jpgAnh tài Cường Seven cùng vợ tham gia đóng MV của Han Sara

Ở giai đoạn sau, ca sĩ lần lượt ra mắt 3 bài hát tiếp theo trong EP và loạt dự án của năm 2024. Han Sara cho biết từng bước khẳng định cá tính âm nhạc mới sau khi gia nhập công ty +84 Entertainment.

Nói về sản phẩm đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp, Han Sara nói cô hạnh phúc và tự hào khi có được cơ hội thể hiện con người thật- trưởng thành, độc lập.

“7 năm ca hát, tôi không biết mình là ai”

Han Sara bắt đầu sự nghiệp từ năm 2017 khi tham gia Giọng hát Việt với vai trò thí sinh người nước ngoài đầu tiên. Cô nhanh chóng gây ấn tượng về đội Noo Phước Thịnh và sau này được Đông Nhi cứu. Từ đây, ca sĩ đầu quân dưới trướng công ty giải trí của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Suốt nhiều năm hoạt động, Han Sara hướng đến hình ảnh kẹo bông, ngọt ngào, bỏ túi một số bản hit được nhiều người biết đến như Tớ thích cậu, Đếm cừu kết hợp cùng anh tài Kay Trần, Tận cùng nỗi nhớ hợp tác cùng Will (365). Cô cũng tham gia nhiều game show giải trí gây dựng tên tuổi, được trao cơ hội hát nhạc phim Ông ngoại tuổi 30 - Vì yêu là nhớ - nhưng chưa thực sự bật lên.

ff2.png

Năm 2021, cô vướng lùm xùm khi làm mới bài hát Cô gái mở đường trong chương trình The Heroes. Ca sĩ xin lỗi và rút kinh nghiệm sâu sắc cho những phần trình diễn sau. Rời công ty của Đông Nhi năm 2022, Han Sara trải qua quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng.

“Sau 7 năm chạy việc quần quật, tôi vẫn không biết mình là ai cả, cảm thấy đã đánh mất thứ gì quan trọng, không biết tìm bằng cách nào. Tôi mất thời gian ngồi nghĩ lại về việc những bước tiếp theo mình muốn làm cái gì, mình là ai, không thích những điều gì. Tôi cũng rất muốn thử những thể loại âm nhạc mới” - ca sĩ chia sẻ.

dong-nhi-oki.jpg?width=150Nhạc
Trước Han Sara, công ty của Đông Nhi vuột mất nhiều nhân tài

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022