Phương Mỹ Chi vừa công bố dự án school tour Vũ trụ cò bay. Đây là chuỗi những đêm nhạc của ca sĩ tại các trường THPT và đại học đi qua 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM vào tháng 9, 10 tới. 

phuong-my-chi-1.jpgphuong-my-chi-2.jpg Phương Mỹ Chi đánh dấu cột mốc sự nghiệp với school tour quy mô lớn. 

Ông Phan Anh, đại diện ê-kíp tiết lộ dù chưa có thống kê cụ thể, ban tổ chức ước tính số tiền là không dưới 10 tỷ đồng. Trong đó, ngoài đơn vị tài trợ, Phương Mỹ Chi đóng góp phần lớn. Nữ ca sĩ không nhận lương công ty suốt thời gian dài để tích góp làm show. 

Theo Phương Mỹ Chi, dự án âm nhạc phục vụ đối tượng chính là học sinh, sinh viên. Nữ ca sĩ cũng là sinh viên nên hiểu rõ đời sống của các bạn đồng trang lứa không quá dư dả. Do đó, cô muốn thực hiện dự án này để dành tặng mọi người, không đặt nặng tính thương mại hay bán vé. 

“Nghe con số trên, mọi người ai cũng tưởng Phương Mỹ Chi rất giàu. Nhưng thực sự chúng tôi không nhiều tiền đến thế. Dù tôi còn nghèo nhưng ký ức đẹp mới là điều quan trọng và cần gìn giữ...”, cô chia sẻ. 

phuong-my-chi-3.jpg Nữ ca sĩ muốn show phục vụ miễn phí đối tượng học sinh, sinh viên. 

Giọng ca sinh năm 2003 thấy may mắn vì có được ê-kíp giỏi, luôn đồng hành, ủng hộ mình trong mọi dự án. Cô và các cộng sự mong muốn thông qua âm nhạc lan tỏa những giá trị văn hóa, bản sắc dân tộc đến khán giả Việt và quốc tế, đặc biệt là người trẻ. 

Trong show, Phương Mỹ Chi sẽ trình diễn 10 ca khúc trong album Vũ trụ cò bay (ra mắt tháng 9/2023). Cô cũng giới thiệu 4 sáng tác mới trong tour diễn này gồm: Lượm, Buôn trăng, Con cò và mặt trời, Rock hạt gạo. Các bài hát mới do nữ ca sĩ cùng nhà sản xuất âm nhạc DTAP sáng tác.

Với thế mạnh hát dân ca Nam bộ, Phương Mỹ Chi lần này sẽ học hát dân ca miền Trung, miền Bắc, hát chầu văn và cả nhạc rock (bài Rock hạt gạo) để phù hợp đối tượng khán giả ở từng vùng miền. 

Thời gian qua, ca sĩ nghiên cứu kỹ về cách luyến láy, nhả chữ, lấy hơi nhằm thể hiện được đặc trưng trong điệu hò từng vùng, cũng như chầu văn. 

phuong-my-chi-4.jpg Siêu mẫu Lan Khuê đến mừng đàn em Phương Mỹ Chi. 

Ngoài Phương Mỹ Chi, cùng biểu diễn trong show còn có những nghệ sĩ là đồng nghiệp thân thiết của nữ ca sĩ. Cô xin phép giữ kín danh tính khách mời và sẽ lần lượt hé lộ trong thời gian tới. 

Thời gian chi tiết của tour diễn tại 3 miền được ấn định: Hà Nội (21, 22/09), Đà Nẵng (5, 6/10), TPHCM (19, 20/10). Mỗi đêm diễn kéo dài khoảng 2 tiếng. Show mở màn được tổ chức vào ngày 22/9 tại trường Đại học Ngoại ngữ, Hà Nội. TPHCM là điểm đến cuối cùng vì quy mô show lớn, ê-kíp mất 10 tháng chuẩn bị cho tour diễn này.

phuong-my-chi.jpg?width=150Nhạc
Phương Mỹ Chi trở thành đại sứ nhỏ tuổi nhất dự án nghệ thuật phi lợi nhuận

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022