Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971 và đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Nam ca sĩ bắt đầu nổi đình đám đầu những năm 2000 với loạt ca khúc nhạc ngoại lời Việt. Ở thời kỳ đỉnh cao, Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt".

dam-vinh-hung-1.jpg Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với nhiều đồng nghiệp trong nghề.

Các ca khúc gắn với tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng như: Bình minh sẽ mang em đi, Lạc mất em, Say tình, Đánh mất... Sau hơn hai thập kỷ ca hát, nam ca sĩ có nhiều album, liveshow được khán giả ghi nhận, yêu thích. Thế nhưng bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng có nhiều phát ngôn, hành động gây tranh cãi khiến không ít khán giả quay lưng.

Ở thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng vẫn được đánh giá là ngôi sao của showbiz Việt. Tuy nhiên vào khoảng giữa tháng 7, theo thông tin trên tờ Tiền Phong, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã phải nhận quyết định xử phạt 27,5 triệu đồng và bị cấm diễn 9 tháng theo Nghị định 38/2021/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hoá và quảng cáo.

Lý do khiến nam ca sĩ phải nhận án phạt này là vì trong đêm nhạc Ngày em thắp sao trời tại TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi vì diện trang phục có gắn một số phụ kiện lạ trên ngực áo. Đối diện với quyết định xử phạt, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã hủy show diễn ở Mỹ để chấp hành. 

Và kể từ khi bị cấm diễn, Đàm Vĩnh Hưng tích cực đăng tải nhiều hoạt động hàng ngày lên mạng xã hội hơn. Nam ca sĩ thường xuyên cập nhật cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên cậu con trai Polo vừa tròn 5 tuổi. Không chỉ chơi đùa, tắm mưa cùng con, nam ca sĩ còn đăng tải nhiều clip đến trường đón con đi học về.

dam-vinh-hung-2.jpgdam-vinh-hung-3.jpg Đàm Vĩnh Hưng và con trai.

Nam ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc khi con trai thường xuyên để dành quà cho mình: "Mỗi ngày đều để dành phần quà xế để đợi ba đón rồi tặng cho ba. Cô giáo khuyên con cứ ăn đi ba Hưng không đói đâu! Nhưng em vẫn nhất quyết để dành đợi ba... Hạnh phúc đích thực là em ấy!", là một status mà nam ca sĩ viết về con.

Đàm Vĩnh Hưng cũng dành nhiều status để chúc mừng con trai tròn 5 tuổi. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi vì cách chăm sóc nuôi dưỡng con trai ngoan ngoãn, biết yêu thương, kính trọng với cha mẹ và mọi người xung quanh.

Và dù đang trong giai đoạn bị cấm diễn nhưng nam ca sĩ Say tình vẫn ủng hộ đàn chị Việt Hương khi ra rạp xem phim mà nữ diễn viên đóng vai chính. Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ một số mòn quà là bánh sinh nhật, hoa quả... mà những người bạn, người ái mộ dành tặng.

Với 9 tháng bị cấm diễn không ít người mong nam ca sĩ sẽ coi đây là bài học đắt giá để có thể tiết chế được những hành động không phù hợp, gây tranh cãi.

page.jpg?width=150SAO
Biệt thự bị rao bán 125 tỷ đồng trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng nói gì?

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022