Từ nhân viên phục vụ, đi hát tiệc cưới với cát-sê 140.000 đồng

Ca sĩ Ngô Thái Ngân được gia đình ủng hộ theo đuổi nghệ thuật. Cha mẹ cô đều là nghệ sĩ cải lương. Khi Ngô Thái Ngân lên 10 tuổi, cha qua đời vì tai nạn giao thông. Nữ ca sĩ tự nhận thức hoàn cảnh gia đình và muốn đỡ đần mẹ việc nhà.

Ngô Thái Ngân chia sẻ với VietNamNet: "Cha mất, mẹ tôi vất vả lo cho con, trang trải cuộc sống bằng nghề bán rau. Ngoài giờ học, tôi phụ mẹ bó rau để hôm sau ra chợ bán. Tôi còn giúp mẹ việc nhà, cơm nước, thấy mẹ vất vả nên bản thân cố gắng học tốt". 

scc.pngCa sĩ Ngô Thái Ngân. 

Ngô Thái Ngân từng phục vụ ở quán cà phê và hát tại nhà hàng tiệc cưới, phòng trà. Mức cát-sê đầu tiên cô nhận là 140.000 đồng. "Dù tiền công ít ỏi, tôi vẫn vui vì đó là công sức của mình. Tôi có thể tự lo cho bản thân để mẹ đỡ vất vả. Công việc ngày càng phát triển, đến nay tôi cũng nhận được 'quả ngọt' cho sự cố gắng của mình", người đẹp chia sẻ.

Nữ ca sĩ từng bị mẹ ngăn cản việc lên TPHCM lập nghiệp. Cô kể: "Mẹ lo lắng con gái một mình dễ gặp cạm bẫy. Tôi đã thuyết phục mẹ và tham gia tất cả các cuộc thi bằng tâm huyết và nỗ lực. Khi mới vào nghề, các anh chị, bạn bè đã chỉ dạy cho tôi nhiều kinh nghiệm để phát triển sự nghiệp".

sc1.jpgNgô Thái Ngân một mình lên thành phố lập nghiệp. 

Năm 2019, cô đoạt giải Á quân Thần tượng Bolero và xuất hiện trong nhiều chương trình về dòng nhạc trữ tình như: Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng, Giọng ca bí ẩn, Tuyệt đỉnh Bolero...

Sau đó, Ngô Thái Ngân thử sức ở nhiều cuộc thi khác và đoạt giải Quán quân Hãy nghe tôi hát 2023 và Tỏa sáng sao đôi 2024 cùng ca sĩ Đào Kỳ Anh.

sc3.pngNữ ca sĩ đoạt nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi âm nhạc. 

Sở hữu ngoại hình sáng, nhan sắc xinh đẹp, Ngô Thái Ngân được khán giả, đồng nghiệp ưu ái đặt danh xưng "hoa khôi bolero". Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ diện áo dài hoặc đầm dạ hội dịu dàng, thu hút ánh nhìn.

Bị bạn lừa tiền, quấy rối, đại gia dụ dỗ

Quán quân Tỏa sáng sao đôi 2024 từng bị bạn lừa tiền nhiều lần. Cô tâm sự: "Trước đây, tôi cả tin, giúp đỡ bạn bè mà không hỏi lý do nên bị lừa. Bây giờ, tôi vẫn giúp mọi người nhưng sẽ tìm hiểu kỹ hơn để không mắc sai lầm nữa".

sc6.jpg‘Hoa khôi bolero’ từng bị bạn bè lừa tiền. 

Người hâm mộ cũng nhắn tin quấy rối và làm phiền nữ ca sĩ. Nhiều đại gia hứa hẹn những điều tốt đẹp nếu cô nghe lời, yêu chiều họ nhưng Ngô Thái Ngân luôn vững lòng và không phụ thuộc vào ai.

Cô nói: "Tôi không muốn lệ thuộc vào đại gia. Tôi tự tin có thể tạo ra thu nhập để sống thoải mái mà không cần bờ vai nào. Trong nghề, ai cũng gặp cám dỗ nhưng quan trọng là lựa chọn của mình. Khi còn lao động và lo được cho gia đình, tôi không cần sống theo sự sắp đặt của ai".

sc7.jpgNữ ca sĩ độc lập về tài chính, khẳng định không phụ thuộc đại gia. 

sc9.jpgHiện cô cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống độc thân.

Ở tuổi 33, Ngô Thái Ngân trưởng thành và suy nghĩ chín chắn sau những va vấp, biến cố. Chia sẻ về đời tư, nữ ca sĩ nói: "Tình cảm phụ thuộc vào duyên số. Tôi không cưỡng cầu hay đặt hy vọng quá nhiều. Tôi từng sợ yêu, giờ thì tùy duyên. Hiện tôi cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ với cuộc sống độc thân".

Nữ ca sĩ duy trì thói quen tốt để nâng cao sức khỏe và thể lực, như đi bộ 45 phút mỗi ngày, ăn uống khoa học và giữ tinh thần lạc quan. Các sản phẩm âm nhạc sắp tới của Ngô Thái Ngân cũng hướng đến những điều tích cực và nhân văn.

2.jpg?width=150Nhạc
Ca sĩ Như Quỳnh: Mang rap vào bolero, chấp nhận lời khen chê

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022