Mới đây, thành viên nhóm (G)I-DLE - Miyeon đã xuất hiện trong một buổi live cùng các đàn em Sohee (RIIZE), Hanbin (ZEROBASEONE) và Jaehyun (BOYNEXTDOOR). Với kinh nghiệm dẫn dắt show âm nhạc trước đó, Miyeon cũng chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trên sóng livestream.

Đáng chú ý, nữ idol đã nhắc đến một sự cố "để đời" có liên quan đến Jung Kook nhóm BTS. Cô chia sẻ: "Khi đó tiền bối Jung Kook vừa thắng cúp tuần thì chiếc cúp của anh ấy đã bị gãy làm đôi rồi lăn lông lốc dưới sàn. Lúc đó, chị cảm thấy hoảng hốt lắm!".

1.gifChiếc cúp gãy làm đôi khiến Miyeon hốt hoảng

Ngay lập tức, netizen liền nhớ đến khoảnh khắc kinh điển vào ngày 7/7/2023, Jung Kook đã vượt qua NewJeans để giành chiến thắng với SEVEN. Sau khi kết quả được công bố, chiếc cúp trên tay Miyeon bất ngờ bị gãy làm đôi rồi rơi xuống đất khiến nữ idol khá hoảng hốt nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.

Và tất nhiên, Jung Kook cũng biết về "sự cố" này nhưng vẫn chia sẻ một cách hài hước: "ARMY, cảm ơn vì đã mang về cho mình vị trí số 1 ở M Countdown! Cảm ơn tất cả mọi người, mình đã có 2 lần đứng nhất tại M Countdown rồi! Hehe. À… Mình có xem trực tiếp không ấy hả? Mình thấy chiếc cúp bị gãy rơi xuống đất luôn đó. Haha, cảm ơn mọi người nhiều nha!".

2---Copy-2.jpg3---Copy-1.jpgJung Kook cũng biết về việc chiếc cúp của mình bị gãy làm đôi

Và hơn 1 năm sau, Miyeon đã gửi lời xin lỗi đến Jung Kook khi nhắc lại tình huống trớ trêu này: "Hãy để tôi có cơ hội gửi lời xin lỗi một lần nữa. Đó quả là một trải nghiệm đáng nhớ!".

4.gifMiyeon một lần nữa gửi lời xin lỗi đàn anh sau sự cố gãy cúp 1 năm trước

page.jpg?width=150Nhạc
Jung Kook sẽ là main pop boy toàn cầu thay thế Justin Bieber?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022