Mới đây, cộng đồng fan Mỹ Tâm đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của nữ ca sĩ trong một đêm diễn. Xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm trắng trễ vai, cùng mái tóc được uốn xoăn nhẹ, Mỹ Tâm khiến khán giả không ngừng xuýt xoa vì xinh đẹp chẳng khác gì một nàng công chúa.

Đây cũng là đêm diễn hiếm hoi của nữ ca sĩ trong khoảng thời gian gần đây bởi Mỹ Tâm đang rất bận rộn trong việc chuẩn bị cho liveshow sắp tới được tổ chức tại quê nhà Đà Nẵng. Gặp lại khán giả sau một khoảng thời gian dài, Mỹ Tâm đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, đã tai. 

Đặc biệt, khi được khán giả yêu cầu hát ca khúc hit là Họa mi tóc nâu, vì không chuẩn bị nhạc từ trước nên nữ ca sĩ đã quyết định hát chay một đoạn ca khúc này để tặng khán giả. Dù không có nhạc hỗ trợ, Mỹ Tâm vẫn khiến người nghe xao xuyến trước giọng hát lảnh lót, trong trẻo hệt như 20 năm về trước. Màn thể hiện của Mỹ Tâm đã nhận được tràng pháo tay giòn giã từ khán giả.

3wccwzow3a1-aoxkznqlcv2-yxt6ywiqbi3.jpg

Dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã để lại bình luận mong chờ bài hát này sẽ xuất hiện trong liveshow sắp tới của nữ ca sĩ với một bản phối thật đặc biệt và mới mẻ. Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng trầm trồ trước sự cưng chiều khán giả của Mỹ Tâm, bởi dù người hâm mộ có đưa ra yêu cầu gì thì nữ ca sĩ cũng đều không hề chối từ, bảo sao lượng fan của nàng Họa mi tóc nâu luôn vững bền, thậm chí là còn tăng dần theo thời gian. 

s8uk7kke4m1-xt4qj132ls2-9khdeaeedn3.jpg

Chỉ còn ít ngày nữa, liveshow MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm sẽ chính thức được sáng đèn tại quê nhà Đà Nẵng, đêm diễn này được kỳ vọng sẽ thành công giống như show Hồ Tràm trước đó. 

Trước đó, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ hào hứng khi đăng tải những hình ảnh tập luyện cho MY SOUL 1981. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng hé lộ về khách mời đặc biệt xuất hiện trong đêm diễn: "Tinh thần nôn nao chờ đợi liveshow My Soul 1981 không thể bỏ lỡ tại Đà Nẵng với ca sĩ khách mời giấu mặt bất ngờ".

drh4gbvvtn1-yms7jobatl2-0s2f7tayzz3.jpg

Trong loạt ảnh được chia sẻ, Mỹ Tâm xuất hiện nền nã trong trang phục màu trắng. Bên cạnh đó, chàng trai giấu mặt trong loạt ảnh cũng khiến dân tình vô cùng tò mò. Có người cho rằng đó tiếp tục sẽ là Phan Mạnh Quỳnh nhưng cũng không trừ khả năng là Hà Anh Tuấn.

Tuy nhiên, cũng có fan mong đợi sẽ có gương mặt hoàn toàn mới xuất hiện trong liveshow của Mỹ Tâm. Bởi những màn kết hợp mới mẻ luôn là điều khiến fan vô cùng hào hứng.

gnyi7uxl4m1-gif0qthzi52-ypefcahqw73.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022