Sau tập 2 Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng, ngoài sự chú ý dành cho các “anh tài”, cư dân mạng còn thảo luận về MC Hoàng Oanh vì những hành động kém duyên và cách dẫn ồn ào của mình.

hoang-oanh-1.jpg

Ở phần trình diễn của nhóm Nham thạch gồm các “anh tài” Binz - Rhymastic - Tiến Đạt - Hà Lê, Hoàng Oanh cùng 2 bạn dẫn là ca sĩ Hương Ly và MC Anh Tuấn đã lên sân khấu để giao lưu.

Riêng Hoàng Oanh, cô nhiệt tình bày tỏ tình cảm từ vị trí fangirl với idol - Binz. "Anh ơi, em mê anh Binz lắm. Em chưa bao giờ được chạm vào anh, hôm nay em được chạm vào anh được không ạ", Hoàng Oanh nói.

anigif.gifHoàng Oanh chủ động di chuyển đến đứng cạnh Binz để được ôm idol.

hoang-oanh-3.gifHành động Hoàng Oanh thể hiện sự hâm mộ nam rapper trên sân khấu được cho là không cần thiết.

Trước sự yêu quý này, bạn trai Châu Bùi cũng chủ động ngả ra phía sau để Hoàng Oanh có thể thực hiện mong muốn của mình. Nhưng không chỉ chạm như lời nói, nữ MC còn ôm chầm lấy Binz và gào lên hô lớn thể hiện sự phấn khích. Sau khi thực hiện được mong muốn, Hoàng Oanh nói: "Trời ơi! Đã quá mọi người ơi! Mấy ảnh... thơm lắm!".

Trước phản ứng của đồng nghiệp, MC Anh Tuấn lên tiếng nhắc khéo Hoàng Oanh. "Bạn dẫn của tôi bây giờ bị hút hồn rồi. Có thể họ hút hồn, bị quên nhiệm vụ. Nhiệm vụ của chúng ta là mời khán giả bình chọn cho 5 anh tài", MC Anh Tuấn nói.

Trên fanpage chương trình, khán giả đưa ra nhiều bình luận trái chiều về hai MC nữ. Một số ý kiến cho rằng hành động của Hoàng Oanh kém duyên. Những người khác bày tỏ có thể cô chỉ muốn khuấy động không khí trường quay nhưng cần tiết chế.

Một số ý kiến lại chú ý đến chuyện Binz đã có bạn gái, việc Hoàng Oanh tương tác quá thân thiết như vậy là chưa phù hợp. Có thể thấy Binz có chừng mực, quay đi chỗ khác không chủ động tiếp xúc với Hoàng Oanh nhưng tình huống 2 người xa lạ quá vồn vã trên sân khấu như thế này khiến khán giả không khỏi bàn tán.

hoang-oanh-4.jpgMC Anh Tuấn cùng Hoàng Oanh và Hương Ly.

Ngoài ra, Hương Ly cũng bị nhận xét chất giọng không tốt, dẫn thiếu kết nối khi làm MC.

Tuy nhiên, cũng có khán giả lên tiếng bênh vực, cho rằng hai "chị đẹp" Hoàng Oanh và Hương Ly chỉ là MC khách mời, sẽ không dẫn xuyên suốt chương trình như MC Anh Tuấn. Điều này cũng giống với chương trình gốc Trung Quốc.

Sau tập 2 của Anh trai vượt ngàn chông gai, các anh tài được bình chọn nhiều nhất từ khán giả gồm Binz, Tiến Luật, BB Trần, Jun Phạm... Trong khi đó, một số nghệ sĩ có phần thể hiện tốt như Đinh Tiến Đạt, Hà Lê hay Rhymastic lại nhận điểm thấp.

hoang-oanh-5.gifNữ MC 9x còn làm hành động để minh hoạ cho câu nói nhận xét của mình.

Dưới phần bình luận của tập nói trên, phần đông người xem hy vọng khán giả trường quay không cho điểm theo danh tiếng mà hãy dựa trên thực lực của các anh tài để đánh giá.

Kết thúc 8 màn trình diễn nhóm, 33 anh tài mang đến màn livestage Hỏa ca - ca khúc chủ đề của chương trình. Sau đó, khán giả trường quay bình chọn cho 3 anh tài họ yêu thích nhất và số điểm này được quy thành điểm hỏa lực, ảnh hưởng trực tiếp đến màn đấu giá khi thành lập Nhà ở tập tiếp theo.

Bên cạnh những tiết mục ca hát, tập này các anh tài còn lần lượt tặng quà gặp mặt cho nhau. Tự Long, Jun Phạm khóc khi nhận được quà của Thanh Duy và Thiên Minh. Trong đó, Thanh Duy tặng đàn anh chiếc gối ôm có hình ảnh của gia đình khiến Tự Long xúc động.

anh-trai-chong-gai-2.jpeg?width=150Nhạc
Nơi khiến Tuấn Hưng và nhiều anh trai khóc

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022