Trên trang fanpage, mới đây Lương Bích Hữu đã đăng tải chia sẻ khá thú vị trong một đêm diễn. Theo đó, "cô gái Trung Hoa" cho biết: "Bạn nhận ra là bạn đã già khi bạn biểu diễn ở trường đại học thì phía hàng ghế khán giả vang lên 'cô ơi, cô Lương Bích Hữu ơi, mẹ con mê cô lắm'. Cô cám ơn mẹ của con nhé"

vlf7nvxucy1-gfcsabr1wn2-nt2g9g4t2r3.jpg

Tuy bị khán giả gọi bằng "cô", tuy nhiên Lương Bích Hữu vẫn rất vui vẻ gửi lời cảm ơn. Đồng thời, qua chia sẻ này cũng có thể thấy được rằng Lương Bích Hữu chính là nữ ca sĩ nhận được tình cảm yêu mến của hai thế hệ khán giả. 

Bên dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã hiện sự thích thú trước chia sẻ của Lương Bích Hữu về kỷ niệm trong đêm diễn vừa qua. Đồng thời, nhiều ý kiến cũng cho rằng dù đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng giọng ca Quên cách yêu vẫn giữ được nhan sắc rất xinh đẹp và trẻ trung. 

9muo7vx0sr1-dlel8pilt32-xx6idvmbm23.jpg Lương Bích Hữu ngày một "lão hóa ngược" về cả nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Năm 2022, Lương Bích Hữu đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng cách tham gia một chương trình âm nhạc. Nổi tiếng là cô ca sĩ hiền lành sở hữu giọng hát ngọt ngào cùng nụ cười hiền hậu, thế nên màn tái xuất của Lương Bích Hữu đã nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ khán giả. 

Bằng chứng là từ lúc trở lại cho đến hiện tại, Lương Bích Hữu là cái tên rất đắt show trên các sân khấu ca nhạc, phòng trà nổi tiếng. Những đêm diễn của nữ ca sĩ cũng luôn trong trạng thái đầy ắp khán giả, cho thấy giọng hát của cô vẫn luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim của người yêu nhạc. 

qt0hekr0sx1-ycrclsz0fl2-o78iye1o9e3.jpg

Trở lại sau nhiều thăng trầm, Lương Bích Hữu của ngày hôm nay được nhiều khán giả nhận xét là ngày một xinh đẹp, nhuận sắc trông thấy. Chưa hết, từng có một khoảng thời gian giọng ca Quên cách yêu vướng phải nghi vấn bầu bí do thân hình "phát tướng" của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, Lương Bích Hữu sau đó đã lên tiếng về vấn đề này. Nữ ca sĩ cho biết cô bị bệnh nên được gia đình bồi bổ, chính điều này đã dẫn đến việc tăng cân. Lương Bích Hữu cũng cho biết nữ ca sĩ đang trong quá trình giảm cân để lấy lại vóc dáng như trước đây.

Sau nhiều nỗ lực, gần đây, Lương Bích Hữu đã xuất hiện trước khán giả với một diện mạo hoàn mới khiến ai cũng phải trầm trồ. Theo đó, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình của Lương Bích Hữu cũng trở nên thon gọn và cân đối hơn trước rất nhiều. 

av2u965yom1-128y59sac52-jm12yut40h3.jpg

Ngoài ca hát, trong năm 2024, Lương Bích Hữu cũng đánh dấu màn "đá sân" của mình với một dự án điện ảnh. Tuy nhiên, bộ phim này lại không gây được tiếng vang lớn như kỳ vọng. Thế nên, Lương Bích Hữu hiện vẫn đang tập trung cho sự nghiệp ca hát đang ngày một phát triển của mình. 

i9ztvwlmjp1-askb9gxec12-ky5fmoqpe73.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022