Trên kênh TikTok cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên khiến nhiều người chú ý khi danh sách theo dõi chỉ có một người duy nhất. Cụ thể, người đàn ông đặc biệt được Thủy Tiên theo dõi là một người đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ.

Người đàn ông đặc biệt này chính là Lê Thiện Viễn - Một đạo diễn, nhiếp ảnh gia khá nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên, Lê Thiện Viễn lại có mối quan hệ vô cùng đặc biệt với ca sĩ Thủy Tiên từ nhiều năm qua.

in2rw9mnaa1-rtfslguxl62-x3zwq2wa6b3.jpg

Ở giai đoạn Thủy Tiên bùng nổ sự nghiệp với hàng loạt ca khúc đình đám nhiều năm trước, Lê Thiện Viễn chính là đạo diễn thực hiện nhiều MV cho nữ ca sĩ. Ngoài ra, anh cũng giữ vai trò là nhiếp ảnh gia chuyên thực hiện những bộ ảnh cho Thủy Tiên.

Có thể thấy được sự trân trọng mà Thủy Tiên dành cho người đàn ông này khi cô vẫn giữ sự theo dõi dành cho anh suốt nhiều năm qua. Được biết, một số sự kiện mà Thủy Tiên tham gia gần đây thì Lê Thiện Viễn vẫn là người đồng hành để cho ra những bộ ảnh lung linh cho nữ ca sĩ.

9snf8gdicc1-uzp9kfiui12-je0r7vz0t83.png MV Muộn màng đình đám một thời của Thủy Tiên do Lê Thiện Viễn làm đạo diễn.

Kể từ sau ồn ào từ thiện, Thủy Tiên hầu như vắng mặt trên các sân khấu âm nhạc. Thỉnh thoảng nữ ca sĩ vẫn cho ra mắt các bản cover tuy nhiên không tạo được hiệu ứng tốt như mong đợi.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ thường xuyên buôn bán, kinh doanh online các mặt hàng nhà làm nhận được sự chú ý của khán giả. Bởi từ trước đến nay, Thủy Tiên dù hiếm hoi chạy show nhưng cũng không thường xuyên buôn bán kiếm thêm vì nữ ca sĩ thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội.

gb3mrtn7yu1-pn76seikm72-rr747hfbil3.jpg

Trong một chia sẻ với người hâm mộ gần đây, Thủy Tiên đã úp mở về việc cho ra mắt sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới. Đây có lẽ là tín hiệu cho sự trở lại nghiêm túc của Thủy Tiên với một dự án chất lượng.

eauik7ztlr1-r73cqumqml2-tkhmut22j43.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022