Đại diện Cơ quan CSĐ,T Công an thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Công Minh (SN 1999) về tội "Hành hạ người khác". Đáng chú ý, nạn nhân bị Minh hành hạ là cháu bé 3 tuổi- con riêng của người tình.

Trước đó, Công an phường Phùng Chí Kiên (thị xã Mỹ Hào) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc Trần Công Minh có hành vi đánh đập cháu Vũ Quang H. (SN 2021) đang sinh sống cùng với Minh. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Phùng Chí Kiên đã báo cáo vụ việc đến cơ quan CSĐT Công an thị xã Mỹ Hào để thụ lý, giải quyết.

Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan CSĐT Công an thị xã Mỹ Hào phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân thị xã Mỹ Hào tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra.

minh0-1724146294798579786925.jpg

Chân dung đối tượng Trần Công Minh bạo hành con riêng của người tình. Ảnh: Cơ quan Công an.

Qua điều tra của cơ quan công an, xác định: Trần Công Minh và chị Đặng Ngọc Huyền (SN 2001) thuê trọ chung sống với nhau (chưa đăng ký kết hôn) và chị Huyền có con riêng là cháu H.

Trong khoảng thời gian từ 17/7 đến 17/8, Minh nhiều lần bực tức trút giận đánh đập cháu H. Lúc thì dùng tay vả vào mặt, đầu và cấu vào bộ phận sinh dục của cháu H.; khi dùng dây sạc điện thoại vụt vào người H. khiến cháu bị bất tỉnh. Sau đó, vụ việc được người dân phát hiện và đưa cháu bé đến Bệnh viện Đa khoa Phố Nối cấp cứu.

Tại đây, cháu H. được bác sĩ chẩn đoán bị tụ máu thái dương phải, chấn thương bàng quang, chấn thương phần mềm nhiều vùng cơ thể do bị đánh.

Hiện cơ quan CSĐT Công an thị xã Mỹ Hào đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Công Minh về tội" Hành hạ người khác" và tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Clip Con trai chém mẹ đẻ và dì ruột trong đêm ở Hải Dương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022