Ngày 18/8, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy biển xanh 80S8 - 888x, không đội mũ bảo hiểm, di chuyển trên cầu Nhật Tân (hướng từ Trung tâm TP Hà Nội - huyện Đông Anh).

Đáng nói, người này niên liên tục lạng lách, đánh võng, chuyển từ làn này qua làn khác trước đầu nhiều ô tô đang di chuyển, gây mất an toàn giao thông trên cầu Nhật Tân. Toàn bộ hành vi của nam thanh niên được người đi trên xe ô tô phía sau ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. 

Thanh niên đầu trần, đi xe máy biển xanh, liên tục đánh võng trên cầu Nhật Tân.

Đoạn video ghi lại sự việc đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số người xem đều tỏ ra ngán ngẩm, bất bình với hành động vô cùng nguy hiểm trên và mong muốn cơ quan chức năng có thể nhanh chóng xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cùng ngày (18/8), thông tin từ Đội CSGT đường bộ số 2 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được phảnh ánh của người dân và đang xác minh danh tính của nam thanh niên đi xe máy biển xanh này.

Lực lượng chức năng sẽ xác định xem chiếc xe máy đó gắn biển xanh của đơn vị nào, có phải biển giả hay không. Ngoài ra, cảnh sát sẽ xác định thời gian xảy ra sự việc, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

avatar1723956144161-17239561443431136620578.pngCông an lấy lời khai nhóm "tổ lái" nằm trên xe máy ở TP HCM

Công an xác định 2 người là chủ xe và trực tiếp tham gia vụ việc, số còn lại mượn xe của bạn và người thân.

Xem thêm video được quan tâm:

Tài xế xe tải được phen "hú hồn" khi di chuyển trong đêm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022