Con trai MC Thảo Vân luôn mong muốn mẹ tìm được người sẵn sàng quan tâm, chăm sóc từ nay về sau bởi đây là điều "có lợi cho tất cả".

Là khách mời của số mới nhất chương trình Khách sạn 5 sao, MC Thảo Vân cùng con trai Gia Bảo đã có những chia sẻ thú vị, chân thành xoay quanh công việc và chuyện gia đình.

MC Thảo Vân và con trai Gia Bảo xuất hiện trong chương trình "Khách sạn 5 sao"

Tại buổi trò chuyện, MC Nguyên Khang đặt ra câu hỏi cho con trai của MC Thảo Vân rằng: "Khi em khoảng 25 - 26 tuổi, liệu lúc đó em có dành nhiều thời gian cho mẹ bởi lúc đó em phải dành thời gian cho công việc, thậm chí là người yêu. Giải sử có người thay em lo cho mẹ em, sẵn sàng ở bên bầu bạn cùng mẹ em, vậy em có thuyết phục mẹ mở lòng ra không?".

Đứng trước câu bất ngờ, Gia Bảo không ngại ngần đáp rằng: "Vậy thì em sẽ gọi người đấy là bố. Chỉ cần một người sẵn sàng quan tâm mẹ em, chăm sóc cho mẹ, tốt với mẹ và làm như vậy từ mai về sau thì chắc chắn đấy là bố của em". Câu trả lời của con trai khiến nữ MC vô cùng xúc động, không kìm nổi nước mắt và bật khóc trên sóng truyền hình.

mc-thao-van-1-172397680300779489759.jpg

Con trai NSND Công Lý nói thêm: "Nếu bây giờ mẹ tìm một người quan tâm đến mẹ, em vừa có thêm một người bố, đồng thời mẹ có thêm một người chồng. Điều này sẽ có lợi cho tất cả, và mẹ sẽ là người lợi nhất. Bản thân em chắc chắn rất mong muốn mẹ có thể đi thêm bước nữa". 

thao-van-17239768029702082088482.jpg

Gia Bảo là con trai của MC Thảo Vân và NSND Công Lý. Được biết nam nghệ sĩ và vợ đầu - BTV Thục Khuê có con gái đầu lòng là Thục Anh, biệt danh là Kiến. Tiếp đó, anh kết hôn với MC Thảo Vân và có con chung là Gia Bảo nhưng họ đã đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống. Cả hai chia tay khi Tít (tên thân mật của Gia Bảo) mới 5 tuổi. MC Thảo Vân từng có những trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ với NSND Công Lý và những khó khăn cô cùng chồng cũ đối diện hậu ly hôn.

Cô cũng nói về việc Tít gặp bố là chuyện tình cảm nên cứ để mọi chuyện diễn ra đúng như tình cảm. Cô bày tỏ: "Bố con muốn gặp nhau lúc nào cũng được. Tôi nghĩ Tít là con của anh ấy, mãi mãi là như thế thì sao phải khó khăn chuyện này chuyện khác làm gì cho mệt và tổn thương đứa trẻ. Chuyện tình cảm của con cái, chúng nó nhạy cảm lắm, và rất tinh nên chúng ta đối xử với con, với gia đình và mọi người thế nào con cái sẽ đối lại với chúng ta như thế".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022