Những ngày qua, công chúng xôn xao trước thông tin Kasim Hoàng Vũ tái phát bệnh nặng, đau đớn đến mức không ngủ nổi, mệt mỏi run rẩy. Mới đây, Kasim Hoàng Vũ đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh tâm sự: "Hiện giờ, sau 5 ngày điều trị cấp cứu, sức khoẻ của Kasim đã tốt hơn lên và hàm cũng đỡ sưng rồi. Bác sĩ đã cho Kasim về nghỉ ngơi. Vì cứng hàm nên Kasim không thể ăn được gì ngoài uống food liquid ( thức ăn dạng lỏng kiểu như sữa đóng hộp ), sau một tuần nữa sẽ gặp lại bác sĩ để họ lên kế hoạch mổ cấy ghép xương hàm. Hiện tại, Kasim khá ổn nhưng vẫn còn hơi mệt vì phải truyền nhiều thuốc kháng sinh, và hàm còn hơi đau nên phải dùng thuốc giảm đau mỗi ngày. Có rất rất nhiều tin nhắn hỏi thăm nhưng xin thứ lỗi vì mệt và đau Kasim không tiện trả lời ai trong lúc này. Kasim cũng rất biết ơn các cô chú, anh chị em và các bạn trong 2 ngày qua đã hỗ trợ Kasim trong lúc hoạn nạn khó khăn này. Sau khi mổ xong và bình phục, Kasim sẽ viết một status đầy đủ hơn để bày tỏ lòng biết ơn của Kasim đến với tất cả mọi người. Kính chúc tất cả được bình an".

kasim-1405.jpg

Showbiz 18/8: Kasim Hoàng Vũ lên tiếng về tình trạng hiện tại

Mới đây, Shark Bình khoe khoảnh khắc đưa 2 con đi học bơi. “Hai bé cá (mập) con học bơi”, ông xã Phương Oanh viết.  Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân để lại bình luận là đoạn clip con thích thú vẫy vùng khi được bơi trong nước: “Miệt mài hăng say lắm đây ạ”. Đáng chú ý là bình luận: “Đẻ thêm 1 đàn cá mập con nữa đi bạn ơi, yêu quá”. Ông xã Phương Oanh đã thích thú nhấn “like” bình luận này. 

sharkbinh-1405.jpg

Shark Bình muốn có thêm em bé dù mới đón cặp song sinh 3 tháng

Cát Phượng và Thái Hoà từng là đôi vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, cả hai quyết định ly hôn sau 7 ngày đám cưới. Sau khi "đường ai nấy đi', cả hai vẫn sống chung nhà, nhưng khác phòng. Đến năm 2006 sau khi bán nhà, Cát Phượng và Thái Hoà mới chính thức chia tay nhau. Vào năm 2021 Cát Phượng thừa nhận bản thân đã quá vội vàng khi yêu: "Bản thân tôi từng yêu cuồng sống vội. Sau khi ly dị, tôi mới thấy lúc đó mình sai. Nên tôi khuyên các em, bây giờ thời đại 4.0, đừng vội vã khi yêu, nghĩ rằng cưới rồi tính. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, tôi sống chậm lại, làm gì cũng suy nghĩ kĩ hơn, ngày xưa tôi rất xốc nổi".Midu có động thái làm rõ tin đồn mang bầu sau 2 tháng kết hôn

Tối ngày 17/8, Diệp Lâm Anh chia sẻ khoảnh khắc có mặt ở một đại lý xe ô tô cùng hai con. Cô hạnh phúc cho biết bản thân đã chi tiền để mua xe tặng con gái: "Hành trình 12 năm đèn sách của Boorin. Mẹ Cún tặng bạn Boo chiếc xe mà bạn thích, phải cửa lùa và có ghế massage theo đúng yêu cầu. Rồi mẹ Cún làm tài xế luôn. Con đi học phải có phiếu bé ngoan. Mẹ lái xe phải phấn đấu mỗi ngày được đánh giá 5 sao".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022