Thông tin cho thấy, Công an phường Phùng Chí Kiên (thị xã Mỹ Hào) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc Trần Công Minh có hành vi đánh đập cháu Vũ Quang H. (SN 2021) đang sinh sống cùng với Minh.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Phùng Chí Kiên đã báo cáo vụ việc trên đến Cơ quan CSĐT Công an thị xã Mỹ Hào để giải quyết.

Ngay sau khi nhận được báo cáo, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Mỹ Hào phối hợp với Viện KSND thị xã Mỹ Hào tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra. Từ đó xác định: Trần Công Minh và chị Đặng Ngọc H (SN 2001) thuê trọ chung sống với nhau (chưa đăng ký kết hôn), chị H có con riêng là cháu H.

minh-hy-1724140926592159235995.jpg

Đối tượng Minh (ảnh tư liệu)

Trong khoảng thời gian từ 17/7 đến 17/8, Minh đã nhiều lần bực tức, trút giận đánh đập cháu H., lúc thì dùng tay vả vào mặt, đầu và cấu vào bộ phận sinh dục của cháu H., lúc thì dùng dây sạc điện thoại vụt vào người cháu khiến cháu bị bất tỉnh và phải đến Bệnh viện Đa khoa Phố Nối cấp cứu.

Tại đây, cháu H. được chẩn đoán tụ máu thái dương phải, chấn thương bàng quang, chấn thương phần mềm nhiều vùng cơ thể do bị đánh.

Clip hai tài xế ô tô lao vào đánh nhau như phim hành động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022