VKSND TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Chí Thanh (SN 1996, ở Quảng Ninh) về tội Giết người . Theo cáo buộc, Nguyễn Chí Thanh cùng anh Lại Văn Phong (SN 1996) và anh Nguyễn Văn Thái (SN 1994) có quan hệ bạn bè, chơi với nhau từ lâu.

Khoảng 13h ngày 17/9/2023, anh Phong đến chơi tại căn hộ của anh Thái thì gặp người yêu là chị N. (SN 1999) và bạn của N. là chị Y. (SN 1996) đang ở đây.

Trong lúc ngồi chơi nói chuyện, anh Phong nói lời tán tỉnh chị Y. Đến khoảng 17h cùng ngày, Thanh đến căn hộ của anh Thái chơi thì nhìn thấy chị Y. và anh Phong đang ngồi nói chuyện tại phòng khách.

Do trước đây chị Y. là người yêu cũ của Thanh nên khi thấy “tình cũ” và anh Phong nói chuyện thân mật, Thanh tỏ thái độ ghen tuông. Thanh nói với anh Phong rằng: “Mày là bạn của tao, mày biết Y. là người yêu cũ của tao, mà mày còn tán tỉnh nó. Mày có phải là người nữa không?”

Nghe vậy, anh Phong không nói gì nhưng tỏ thái độ giận dữ với Thanh. Tối hôm đó, anh Thái mời Phong, chị N., chị Y. cùng Thanh đến quán bia để cùng nhau ăn uống, với mục đích để Thanh và anh Phong làm hòa với nhau.

Tuy nhiên, quá trình ăn uống, giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn cãi chửi nhau. Trong lúc tức giận, anh Phong lấy cốc thủy tinh đang uống bia ném trúng trán của Thanh, làm bị can chảy máu. Thanh lao vào đánh nhau với anh Phong thì được anh Thái can ngăn.

Thanh chạy vào bếp lấy con dao của quán bia để tấn công, nhưng anh Phong bỏ chạy. Cuối cùng, mọi người để Thanh về căn hộ của anh Thái nghỉ ngơi.

Khoảng 23h30 cùng ngày, anh Phong gọi điện xin lỗi. Anh Thái bảo anh Phong quay lại nhà mình để trực tiếp xin lỗi và hòa giải với Thanh.

Đến 0h ngày 18/9/2023, anh Phong quay lại nhà anh Thái nói lời xin lỗi Thanh, nhưng không thừa nhận mình đã sai mà tiếp tục đôi co với bị can. Hai bên im lặng được một lúc thì Thanh thấy trên bàn phòng khách có dao nhọn. Anh ta cầm dao chém anh Phong, buộc nạn nhân phải quỳ xuống xin lỗi. Anh Phong không đồng ý và bị Thanh tiếp tục chém nhiều nhát lên vùng đầu và ngực.

Chị Y. sợ hãi không dám vào can ngăn, quỳ xuống xin người yêu cũ dừng tay. Lúc này chị Y. lấy lọ hoa bằng sứ đập vào đầu làm vỡ lọ hoa, lấy mảnh vỡ dí vào cổ dọa tự tử, nhằm mục đích ngăn Thanh không chém anh Phong nữa. Bị can không dừng lại mà đi vào bếp lấy con dao khác ra tiếp tục tấn công “tình địch”.

Thanh chém nhiều nhát vào anh Phong cho đến khi nạn nhân bất động mới chịu dừng lại. Lúc này, Thanh mới thấy ân hận nên bảo anh Thái gọi cấp cứu, rồi cùng mọi người đưa anh Phong đến bệnh viện.

Với 20 vết thương trên cơ thể, anh Phong được điều trị và đến ngày 21/9/2023 thì xuất viện. Nạn nhân không tử vong là do được cấp cứu kịp thời, nhưng chịu tổn hại 47% sức khỏe.

Về phần bị can, sau khi gây án đã đến Công an huyện Gia Lâm đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

avatar1716518651854-17165186531941164893804.jpgNam sinh lớp 11 hỗn chiến với người yêu cũ của bạn gái

Bị người yêu cũ của bạn gái chửi bới, khiêu khích, nam sinh lớp 11 đã hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn. Hai bên đều huy động thêm các học sinh khác và mang theo hung khí

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022