The Sun đưa tin Hoàng tử William và Hoàng tử Harry đều tham dự tang lễ của Sir Robert Fellowes, anh rể Công nương Diana, ở làng Snettisham, Norfolk, Anh, vào ngày 28/8.

Sir Fellowes qua đời vào tháng 7 ở tuổi 82. Ông làm việc trong ngành ngân hàng trước khi trở thành một phần của hoàng gia vào năm 1977. Ông kết hôn với chị gái Diana là Lady Jane Spencer vào năm 1978. Diana là phù dâu trong đám cưới của họ.

Ông giữ chức thư ký riêng của Nữ hoàng Elizabeth II từ năm 1990 đến năm 1999. Ông được đánh giá là một trong những cố vấn đáng tin cậy nhất của bà trong giai đoạn hỗn loạn, bao gồm cả cái chết của Công nương Diana.

za.jpgSir Robert Fellowes qua đời ở tuổi 82 vào tháng 7

Trước đó, các nguồn tin thân cận với Công tước xứ Sussex tuyên bố anh sẽ vắng mặt. Tuy nhiên, thực tế không như vậy.

Một người bạn thân của gia đình hoàng gia xác nhận hai anh em đều có mặt. Trong khi đó, nguồn tin khác tiết lộ nhìn thấy hai hoàng tử vào cuối buổi lễ ở nhà thờ St Mary. William và Harry đến tang lễ kín đáo và ngồi tách biệt ở phía sau nhà thờ, gần như không ai thấy họ ngay từ đầu.

Theo Daily Mail, đây là lần đầu hai anh em hoàng gia xuất hiện cùng nhau sau 2 năm, kể từ tang lễ Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 2022. Vào tháng 5/2023, họ cùng tham gia lễ đăng cơ của Vua Charles nhưng chỉ ở cùng một không gian lớn tại nơi tiến hành các nghi thức, không có khoảnh khắc nào được thấy ở gần nhau.

Dù lâu ngày gặp lại, William và Harry tiếp tục giữ thái độ xa cách, không có tương tác gì.

“William và Harry đều có mặt ở đó nhưng chúng tôi không thấy họ nói chuyện với nhau. Họ luôn giữ khoảng cách”, người dân địa phương kể lại.

Page Six xác nhận Harry tham dự tang lễ của dượng mình. Anh được cho là bay từ Los Angeles vào ngày 27/8. Theo nguồn tin thân cận, hoàng tử tóc đỏ đến với tư cách cá nhân và nhanh chóng rời đi.

za1.jpgWilliam và Harry cùng tham dự tang lễ dượng nhưng không nói chuyện với nhau.

Các con trai của Vua Charles và Công nương Diana gặp vấn đề từ năm 2016. Nguyên nhân được cho là do William lo lắng về mối quan hệ của em trai với Meghan Markle.

Tuy nhiên, phải đến năm 2020, mối quan hệ giữa họ mới trở nên căng thẳng. Harry liên tục nói xấu cha và anh trai bằng nhiều cách như ra mắt phim tài liệu, phát hành hồi ký và trò chuyện trên truyền hình.

Kể từ đó, cặp anh em từng thân thiết trở nên tồi tệ. Vào tháng 7, Ingrid Seward, Tổng biên tập Majesty Magazine kiêm tác giả cuốn tiểu sử My Mother And I, cho biết trên Mirror dù buồn lòng, William thấy cắt đứt quan hệ với em trai dễ dàng hơn là để bản thân liên tục bị làm phiền.

Jennie Bond, phóng viên hoàng gia của BBC, có cùng chia sẻ trên tạp chí OK!. Nữ nhà báo cho biết William có lập trường cứng rắn và không thay đổi quyết định bỏ qua Harry.

page.jpg?width=150Yolo
Điểm bất thường của Harry

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022