Gia Linh - bà xã Hà Lê

Vợ của rapper - vũ công Hà Lê tên thật là Nguyễn Gia Linh, cô là một dancer, biên đạo khá nổi tiếng tại Hà Nội. Cặp đôi đã chính thức về chung một nhà vào đầu năm 2023 sau chặng đường nhiều năm yêu nhau mặn nồng. Ngoài đời, Gia Linh sở hữu thân hình bốc lửa và phong cách thời trang cá tính. 

q.jpgKhông kém gì chồng, vợ Hà Lê cũng cực ngầu với body nóng bỏng và gu thời trang chất phát ngất

Được biết, Gia Linh kém chồng 13 tuổi và cả hai gặp nhau lần đầu khi cô tham gia cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy mùa 4. Lúc đó, Hà Lê vừa là biên đạo, vừa là giám khảo. Anh đã bắt đầu chú ý cô từ khí ấy nhưng phải 4 năm sau mới bắt đầu tìm hiểu nhau nhiều hơn. Năm 2023, cả hai đã chính thức về chung một nhà sau nhiều năm yêu đương mặn nồng. 

q1.jpgq2.jpegBà xã Hà Lê kém anh 13 tuổi và cả hai mới kết hôn năm 2023 sau hơn 7 năm gắn bó

Bà xã của Hà Lê có phong cách thời trang cá tính nhưng không kém phần quyến rũ. Cô thường mặc các kiểu trang phục đậm tính hiphop dù là ở đời thường hay khi đi dạy. Hiện, cô đang gây sốt khi tham gia chương trình Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố cùng nhóm nhảy của mình - F.E.D.

Minh Nguyệt - bà xã Tự Long

NSND Tự Long tham gia chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" thu hút sự quan tâm của khán giả. Tính cách hài hước của anh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Bên cạnh sự nghiệp, Tự Long còn có một tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Minh Nguyệt, là giảng viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Vợ chồng anh hiện có ba con "đủ nếp đủ tẻ". 

q3.jpg Bà xã Đại uý xinh đẹp của nam diễn viên hài Tự Long

Khi chồng tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai", bà xã nam nghệ sĩ cũng thường xuyên bày tỏ sự ủng hộ, động viên bạn đời. Tự Long từng cho biết bà xã anh quan niệm chồng là nghệ sĩ của công chúng nên phải chỉn chu vẻ bề ngoài. Vì thế, cô không ngại sắm sửa để anh đẹp trong mắt mọi người.

q4.jpgTổ ấm viên mãn của Tự Long

Thuỷ Anh - bà xã Đăng Khôi

Sau hơn 10 năm vắng bóng trong showbiz, sự trở lại của Đăng Khôi tại chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Đặc biệt, những thông tin liên quan đến vợ của nam ca sĩ cũng được đông đảo công chúng chú ý đến. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước danh tính thật sự cũng như nhan sắc trẻ đẹp của bà xã ''hoàng tử V-pop''. 

q5.jpegVợ Đăng Khôi xinh đẹp, dịu dàng  

Thủy Anh sinh năm 1985 tại Hà Nội. Trước khi kết hôn với Đăng Khôi, cô từng là hot girl nổi tiếng Hà thành. So với nhiều gương mặt cùng thời, Thủy Anh gây ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng cũng vô cùng năng động. Cô còn sở hữu vóc dáng thon gọn, cao ráo cùng gu ăn mặc đa dạng, có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Giai đoạn này, Thủy Anh thường xuyên xuất hiện trên các bìa báo, tạp chí nổi tiếng dành cho giới trẻ. Không những vậy, Thủy Anh còn đóng quảng cáo, quay TVC và tham gia nhiều chương trình nghệ thuật nổi tiếng thời bấy giờ.

q6.jpg Bà xã của nam ca sĩ sở hữu gu thời trang thanh lịch

Ở tuổi U40, bà xã Đăng Khôi được nhiều chị em khen ngợi vì sắc vóc trẻ trung, rạng rỡ. Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Thủy Anh vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, nhỏ nhắn. Không những vậy, cô còn có làn da căng bóng, sáng khỏe. Được biết, để duy trì sắc vóc, bà xã Đăng Khôi luôn giữa chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thường xuyên và đặc biệt chú trọng vào các bước chăm sóc da.

Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng

Hương Baby tên thật là Trần Thu Hương sinh năm 1991 tại Hà Nội. Cô là một trong những hotgirl đời đầu của Hà thành. 

Hương Baby kết hôn với Tuấn Hưng vào tháng 4/2014 sau 2 năm công khai hẹn hò. Khi đó, Hương Baby là con gái lớn trong một gia đình giàu có tại Hà Nội. Cô nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào chơi cùng bộ ba hot girl Emily, Hạnh Sino và Huyền Baby. Còn Tuấn Hưng là nam ca sĩ đào hoa, điển trai nhất showbiz Việt.

q7.pngSắc vóc không phải dạng vừa của bà xã Tuấn Hưng

6 tháng sau đám cưới, cô sinh con trai đầu lòng, tên ở nhà là Su Hào. Tháng 3/2017, Hương Baby sinh bé gái thứ hai, biệt danh là Son. Tháng 8/2019, con trai thứ 3 của cặp đôi chào đời tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội, được bố mẹ đặt tên ở nhà là Sâm.

q8.jpg Tuấn Hưng nổi tiếng là ông chồng chiều vợ top đầu showbiz Việt 

Hiện, cô là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu khối tài sản lớn và luôn ủng hộ chồng trên con đường nghệ thuật. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn trên trang cá nhân.

page.jpg?width=150Đẹp+
Vợ Đăng Khôi có làn da căng mọng, khỏe đẹp nhờ nguyên tắc chăm sóc ai cũng làm được

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022