Ngay sau khi bức ảnh tình tứ với gái xinh ở chốn công cộng được lan truyền chóng mặt, Xemesis lập tức đã đăng đàn, bày tỏ quan điểm cá nhân, đồng thới hé lộ nội tình bức ảnh:

"Mấy bạn ơi mong mấy chuyện đồn này kia nó bớt lại chút ạ... Đang đợi Vali thì nói chuyện xàm là tay yếu quá không cách nào bóp vai mà thấm vào cơ được, câu chuyện của tấm ảnh có vậy à. Và nhóm đi chung là 3 người chứ không phải 2. Chứ giờ 3-4 tháng nay mình làm cái gì hay đi đâu cũng lôi ra làm content hơi mệt". - Xemesis chia sẻ.

Anh cũng không phủ nhận về độ thân thiết với gái xinh, nam streamer còn nhắn nhủ cộng đồng rằng: "Mà trong trường hợp mình có quen hay tìm hiểu ai cũng là chuyện cá nhân của mình, chứ ko lẽ mình sẽ sống cô đơn tới già. Mình nghĩ problem là hóng drama nhiều quá, mấy chuyện bình thường như đứng chung hay giao tiếp với 1 người phụ nữ nhiên cũng thành vấn đề ah".

xms.png

Dễ hiểu khi vì sao thông tin về gái xinh có hành động bóp vai cho Xemesis ở sân bay nhanh chóng trở thành đề tài bán tán của dân tình. 

Danh tính của nhân vật nữ được tìm ra là Nguyễn Thị Ý Nhi - người mẫu tự do kiêm TikToker. Cô nàng vừa có chuyến du lịch Hà Nội và cùng chuyến bay từ Hà Nội về TP.HCM với nam streamer nổi tiếng.

xms1.jpgxms2.jpgxms3.jpgxms4.jpg

Đặc biệt là cô nàng từng khoe nhiều món đồ trùng hợp trang phục bắt gặp trên sân bay: từ túi xách, áo đến kính. Gái xinh mới đây cũng đăng clip review quán ốc của Xemesis. Không chỉ là thực khách bình thường, cô nàng còn ngồi cạnh nam streamer và thoải mái tương tác, trò chuyện cùng.

"Soi" kỹ video này, dân tình "rần rần" về ánh mắt của nữ TikToker dành cho chồng cũ Xoài Non:

"Đắm đuối quá";

"Mê anh ta rồi";

"Trai tài gái sắc phải lòng nhau cũng là điều bình thường"...

xms5.jpgxms5.png

Được biết, bức hình bắt gặp cô động chạm Xemesis trên sân bay trong bối cảnh nhóm đi chung là 3 người chứ không phải 2 như trên ảnh.

Xemesis.jpg?width=150Yolo
Xemesis lên tiếng sau khi tấm ảnh riêng tư bị phát tán

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022