Nhắc tới "Trường tương tư 2", một trong những nhân vật nổi bật nhất là Thương Huyền. Anh gây ấn tượng cho khán giả không chỉ bằng sự si tình mà còn vì thần thái vô cùng quyền uy, sâu xa khó lường.

Đảm nhận vai Thương Huyền là nam diễn viên Trương Vãn Ý. Anh được khán giả đánh giá rằng có một gương mặt rất hợp để vào dạng vai vương công quý tộc, những người có mưu tính thâm sâu và nhiều tham vọng.

photo-2-1720980221972210814572.jpg

Nhiều netizen bất ngờ vì Trương Vãn Ý với hình tượng đầy quyền uy và thâm sâu như biển trong "Trường tương tư 2"...

Thế nhưng mới đây, một đoạn clip về vai diễn hồi mới đi đóng phim của Trương Vãn Ý khiến nhiều khán giả phải mắt tròn mắt dẹt, không tin nổi rằng đây chính là chàng trai đã vào vai Thương Huyền trong "Trường tương tư 2". Thực tế, Trương Vãn Ý debut bằng một vai diễn hài và vì lẽ đó, anh được tổ tạo hình thiết kế cho một mái tóc quăn vừa nhìn đã thấy vô cùng hài hước.

Trên mạng xã hội, chẳng ít netizen để lại những bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên trước hình tượng trong quá khứ của Trương Vãn Ý. Song song với đó, họ cũng khen ngợi Trương Vãn Ý vì dù là vai diễn nào, anh cũng luôn cố gắng để thể hiện trọn vẹn, qua đó mang lại hiệu quả tốt nhất.

photo-1-1720980221214469339419.jpg

... lại từng khiến khán giả cười nghiêng ngả với vai diễn đầu tay.

Vai diễn đầu tay cực hài của mỹ nam "Trường tương tư 2" Trương Vãn Ý.

Netizen bình luận về vai diễn hài đầu tay của mỹ nam "Trường tương tư 2" Trương Vãn Ý:

- Có người đã từng nói nhiều năm sau khi nhìn lại, bộ phim này có thể trở thành "hắc liệu" của Trương Vãn Ý. Thế nhưng cậu ấy không cho là thế. Cậu ấy nói một diễn viên không chỉ khiến khán giả khóc mà còn phải làm khán giả cười và đây là màn trình diễn tốt nhất tại thời điểm đó mà cậu ấy có thể mang đến. May mắn là Vương Phú Quý thật sự rất đáng yêu. Luôn trân trọng và sống hết mình trong từng tác phẩm, mong chờ nhiều vai diễn đa dạng hơn nữa của Vãn Ý trong tương lai.

- Vai đầu tay này toàn bị lấy đi "hắc" nhưng Trương Vãn Ý mỗi lần nhắc tới vai này đều ngồi xem lại nghiêm túc, bảo dù là vai gì, thể loại gì thì cũng cần cố hết mình. Vậy nên xem mãi rồi lại thấy nó dễ thương, haha. Fan cũng thương Vương Phú Quý lắm.

- Thương Huyền cao cao tại thượng đâu rồi, haha.

- Không được cười anh Hai nha mấy đứa.

- Hắc đế Thương Huyền đây sao? Ca ca của ta đây sao?

Bộ phim "Trường tương tư 2" có sự tham gia của Trương Vãn Ý hiện đang chiếu trên nền tảng Tencent Video.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022