Tối ngày 13/7, trên trang Tiktok cá nhân, Quang Hải đã chia sẻ hình ảnh con trai vừa chào đời kèm lời nhắn: “Ba yêu con".

Trong video, cầu thủ sinh năm 1997 chăm chú ngắm nhìn, vỗ về thiên thần nhỏ trong nôi, ánh mắt không giấu nổi niềm hạnh phúc khi lần đầu làm bố.

Ở phần bình luận, gia đình Quang Hải nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Cộng đồng mạng dành lời khen cho tiền vệ tuyển Việt Nam trong ngày đầu chăm con vì rất ra dáng người đàn ông của gia đình. 

nguyen-quang-hai-cham-con-trai-3655-1720944283-18153501.pngQuang Hải hạnh phúc ngắm nhìn con trai mới chào đời.

Trước đó, vợ Quang Hải - Chu Thanh Huyền nhập viện sáng ngày 13/7. Cô được chồng, mẹ chồng cùng người thân bên ngoại túc trực, chăm sóc trong ngày “vượt cạn”.

Nàng WAG cũng đã chia sẻ hình ảnh “Ông bố của năm nhưng vẫn còn bỡ ngỡ" tỉ mỉ chăm sóc, tháo giày cho vợ, sắp xếp đồ đạc trước giờ sinh.

Theo tiết lộ từ người thân, em bé có làn da trắng, mái tóc đen dày, sở hữu những đường nét giống cả bố và mẹ, được gọi với tên thân mật là Lido.

Quang Hải - Chu Thanh Huyền là một trong những cặp vợ chồng cầu thủ nhận được sự quan tâm, yêu mến nhất từ fan bóng đá Việt.

Cặp đôi hẹn hò 3 năm trước khi đi đến hôn nhân, lễ cưới được tổ chức vào ngày 28/3 và 6/4 vừa qua. Cũng trong đám cưới, Quang Hải và vợ chính thức xác nhận tin vui có con trai đầu lòng.

Kể từ khi về chung nhà, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống đời thường vui vẻ, hạnh phúc khiến dân tình thích thú.

Trong những tháng cuối thai kỳ, diện mạo của Chu Thanh Huyền có chút thay đổi, vóc dáng tròn trịa hơn hẳn. Tuy nhiên, thần thái, gương mặt của cô vẫn rất rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

quang-hai-chu-thanh-huyen-2-18250697.jpgQuang Hải chăm sóc Chu Thanh Huyền trước giờ sinh.

Chu Thanh Huyền cho biết cô rất hồi hộp trước khoảnh khắc chuẩn bị đón thiên thần nhỏ chào đời: "10 ngày trở lại đây, khi sắp đón em bé Huyền rất hồi hộp. Trong cuộc đời em, chưa bao giờ mà em hồi hộp như thế. Kể cả cưới cũng chưa đến mức độ như thế này", vợ Quang Hải chia sẻ trong thời gian chờ sinh ở bệnh viện.

Hiện các giải bóng đá quốc nội đang trong thời gian nghỉ sau mùa giải, vì vậy Quang Hải có nhiều thời gian bên gia đình, chăm sóc vợ và con trai. 

Mùa giải vừa qua, Quang Hải đã ghi 7 bàn sau 20 trận ở V.League. Nhiều khả năng anh sẽ ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội bóng ngành công an - hợp đồng cũ đáo hạn vào ngày 30/6/2024.

Quang Hải được ban lãnh đạo CLB Công an Hà Nội đánh giá cao ở cả năng lực, chuyên môn cũng như sự chuyên nghiệp. 

quang-hai.jpg?width=150Yolo
Chu Thanh Huyền hạ sinh quý tử đầu lòng cho Quang Hải, thái độ mẹ chồng gây chú ý

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022