Rạng sáng 14/7 (giờ Việt Nam), một cuộc ẩu đả nỗ ra trên khán đài sân vận động Caliente, nơi diễn ra trận đấu giữa Tijuana Xolos và Chivas, thuộc khuôn khổ vòng 2 giải VĐQG Mexico (Liga MX).

Trên mạng xã hội, xuất hiện một số video cho thấy một người đàn ông mặc áo đen, cãi nhau dẫn tới xô xát bên trong sân. Sau trận đấu, anh xuất hiện trong một bức hình khác, nhưng lần này đã nằm gục mặt xuống đất, mất nhiều máu.

Theo ESPN, người đàn ông bị hành hung bằng súng ngoài bãi đỗ xe của sân vận động Caliente.

876-19251702.pngBãi đỗ xe bên ngoài SVĐ Caliente, nơi thanh niên 24 tuổi bị bắn chết.

Lực lượng cảnh sát khu vực Đông Bắc bang Baja California tiết lộ nạn nhân năm nay 24 tuổi, thuộc hội cổ động viên của Tijuana. Thủ phạm hiện đã bỏ trốn.

Cổ động viên xấu số bị bắn vào vùng đầu, lưng và tay. Anh được đưa đi cấp cứu tới bệnh viện Mexican Social Security Institute. Tuy nhiên, anh không qua khỏi do vết thương quá nặng. 

Trên mạng xã hội X, Ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Mexico (FMF) gửi lời chia buồn tới nạn nhân đồng thời cho biết FMF sẽ phối hợp điều tra cùng cảnh sát, nỗ lực tìm kiếm thủ phạm và làm rõ vụ việc.

"Sự cố đáng tiếc đã xảy ra sau trận đấu giữa Tijuana và Chivas, thuộc ngày thi đấu thứ 2 của giải Apertura 2024. Ủy ban kỷ luật sẽ phân tích báo cáo của trọng tài, người giám sát trận đấu và chính quyền địa phương. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để tìm và xử nghiêm thủ phạm", FMF thông báo.

Câu lạc bộ Tijuana cũng đứng trước án phạt nặng vì không kiểm soát tình hình trên khán đài sân Caliente.

2nd-19275455.pngCLB Tijuana Xolos từng bị phạt vì CĐV nhà đánh đập fan của CLB Leon.

Cái chết của anh chàng 24 tuổi là 1 trong số ít những hành vi bạo lực tại giải Liga MX. Tháng 1/2023, một cổ động viên của CLB Monterrey bị sát hại sau giờ bóng lăn. Anh bị một fan của Santos Laguna lái xe tải đâm chết, ngay bên ngoài sân TSM (Torreon), thuộc phía Bắc Mexico.

Tháng 3 năm 2022, cuộc ẩu đả giữa cổ động viên Queretaro và Atlas khiến 22 người bị thương nặng, 9 người nhập viện và 3 người trong tình trạng nguy kịch. 

Hiện cảnh sát bang Baja California đang tích cực điều tra vụ việc sáng 14/7. Thủ phạm vẫn lẩn trốn ngoài vòng pháp luật.

Trận đấu giữa Tijuana và Chivas khép lại với tỉ số 4-2 nghiêng về đội chủ nhà.

hon-chien.jpg?width=150Yolo
CĐV hỗn chiến, đấm nhau trên khán đài EURO 2024

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022