Sau trận chung kết EURO 2024, Lamine Yamal dùng điện thoại quay phát trực tiếp cảnh ăn mừng trong phòng thay đồ của đội tuyển Tây Ban Nha.

Sự cố xảy ra khi một đồng đội của Yamal quay lưng, để lộ vòng 3 trước hơn 500.000 lượt xem. Một cầu thủ khác ngồi cạnh cũng đang thay quần nhưng không để lộ hình ảnh nhạy cảm nào vào điện thoại của Yamal.

Hình ảnh vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội X. Nhiều tài khoản là nữ bình luận biểu tượng mặt cười. Một người viết "tôi muốn biết anh chàng để lộ bờ mông đó là ai quá".

Đây là lần thứ hai sự cố lộ vùng nhạy cảm trong phòng thay đồ xảy ra ở EURO 2024. Trước đó, kênh truyền hình BBC để xảy ra sự việc tương tự trong phòng thay đồ của đội tuyển Hà Lan. 

yamal-5-11312606.jpgYamal để lộ sự cố trong phòng thay đồ tuyển Tây Ban Nha.

Sự cố xảy ra khi một cầu thủ Hà Lan dường như không biết có ống kính máy quay nên thản nhiên thay đồ. Đạo diễn hình nhận thấy sự việc liền nhanh chóng chuyển cảnh nên người xem không xác định được danh tính của cầu thủ. 

EURO 2024 khép lại sau 51 trận đấu. Đội tuyển Tây Ban Nha giành chức vô địch. Đây là chức vô địch thứ 4 trong lịch sử của La Roja và thứ 3 trong 5 kỳ EURO gần nhất. 

Lamine Yamal nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Tiền đạo 17 tuổi ghi 1 bàn và lập 4 kiến tạo. Yamal là cầu thủ trẻ nhất lịch sử nhận danh hiệu này. 

Trước đó, Yamal phá vỡ kỷ lục tồn tại 66 năm của Pele khi là cầu thủ nam trẻ nhất chơi trong một trận chung kết của giải đấu lớn. 

Bên cạnh danh hiệu của Yamal, ban tổ chức trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải cho Rodri. Danh hiệu vua phá lưới dành cho 6 cầu thủ là Dani Olmo (Tây Ban Nha), Harry Kane (Anh), Jamal Musiala (Đức), Cody Gakpo (Hà Lan), Georges Mikautadze (Gruzia) và Ivan Schranz (Slovaka).

kane.jpg?width=150Yolo
Harry Kane thốt lời sau thảm họa 2 trận chung kết EURO

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022