Năm 2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Tín Nguyễn. Kể từ đây, nàng hậu rút lui khỏi showbiz, tập trung vun vén tổ ấm. Trải qua 7 năm về chung nhà, cô hạ sinh "đủ nếp, đủ tẻ" cho ông xã doanh nhân khi ái nữ Sophie (2018) và quý tử Liam (2020) lần lượt chào đời. 

Trên trang cá nhân mới đây, nàng hậu đã đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái trên story cá nhân gây chú ý, cô trải lòng về nỗi niềm nhiều mẹ bỉm mắc phải khi có con ở độ tuổi dần trưởng thành.

Cụ thể, người đẹp đã chụp bức hình cậu quý tử được bố ôm ấp, vỗ về và nói rằng con trai đã “tới tuổi tâm sự riêng với ba đồ đó”, bên cạnh là chiếc icon rưng rưng, trìu mến giống như đang xúc động trước tình cảm hai bố con dành cho nhau, hoặc có thể là cô nàng đang cảm thấy có chút ganh tỵ vì nghĩ bản thân sắp bị cho “ra rìa”.

dang-thu-thao-1.jpgHoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc con trai Liam bên cạnh bố

Ngay sau đó, bài chia sẻ của Đặng Thu Thảo sau đó đã thu hút nhiều sự quan tâm của hội mẹ bỉm, bởi hơn ai hết họ là người có sự đồng cảm, thấu hiểu với nàng hậu nhất, vì lẽ đây là nỗi lòng chung của các bà mẹ có con trong độ tuổi hoàn thiện nhận thức, và đặc biệt là giai đoạn bé đang dần định hình giới tính của mình.

Đó cũng là nguyên nhân khiến nhiều phụ huynh sẽ cảm thấy con gái thân thiết với mẹ, còn con trai bám bố nhiều hơn. 

dang-thu-thao-1.pngdang-thu-thao-2.pngĐặng Thu Thảo hạ sinh cho chồng đại gia 1 trai và 1 gái, cậu quý tử cực giống bố

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh cho chồng đại gia một ái nữ và một quý tử. “Cậu ấm - cô chiêu” từ nhỏ đã được bố mẹ giấu kỹ, rất ít khi xuất hiện trên truyền thông.

Tuy nhiên qua vài lần hiếm hoi chia sẻ hình ảnh các con, nàng tiểu công chúa và hoàng tử nhà nàng hậu khiến người hâm mộ xuýt xoa khi 2 nhóc tỳ đều có những nét giống bố mẹ. Trong khi con gái được nhận xét đẹp hệt mẹ Hoa hậu, thì con trai chuẩn bảo sao của bố.

dang-thu-thao-3.pngHôn nhân bình yên, hạnh phúc của Hoa hậu Việt Nam 2012 bên cạnh ông xã doanh nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ dang-thu-thao-2.jpgNgoài chăm lo gia đình, Đặng Thu Thảo hỗ trợ ông xã trong công việc, quảng bá những dự án mới của chồng

Từ khi lập gia đình, Hoa hậu Việt Nam 2012 ít tham gia các sự kiện giải trí. Thế nhưng, mỗi lần xuất hiện Đặng Thu Thảo luôn thu hút sự chú ý. Nhan sắc mặn mà, đằm thắm và toát lên khí chất của người phụ nữ viên mãn và hạnh phúc của Đặng Thu Thảo luôn thu hút truyền thông và khán giả.

Kết hôn với chồng đại gia đến nay đã 7 năm, Đặng Thu Thảo lui về vun vén tổ ấm và hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Hiện tại, người đẹp đang rất hạnh phúc với việc làm vợ và làm mẹ của mình. 

Vào tháng 4/2024, Hoa hậu Việt Nam 2012 lộ vòng 2 lùm lùm thấy rõ. Không những thế, gương mặt tròn trịa, trang phục rộng rãi, mang giày bệt của nàng hậu đều là những dấu hiệu của "mẹ bầu". Theo nhiều nguồn tin thân cận, bà xã doanh nhân Tín Nguyễn hiện đang mang thai lần 3. 

do-my-linh-oki.jpg?width=150Sao Việt
Khi các nàng Hậu mang thai: Đỗ Mỹ Linh sinh con mới khoe ảnh bầu, Đặng Thu Thảo cực kỳ kín tiếng

Theo Gia đình Việt Nam

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022