Kikuchi Hinako (SN 2004) được mệnh danh là "nữ thần bóng bàn" Nhật Bản, nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và kỹ năng chơi bóng bàn vượt trội.

Cô gái này sở hữu vẻ đẹp thiên thần với làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ. Hơn nữa, sự tập trung và chuyên nghiệp của Hinako trong các trận đấu khiến cô nhận được vô vàn lời khen ngợi của cư dân mạng.

tri-tue-nhan-tao-1.jpgNhan sắc trong veo của Hinako.

Chỉ với dòng chú thích đơn giản "Thi đấu", Hinako đăng tải 3 bức ảnh chụp cận cảnh bản thân trong trang phục thi đấu màu tím nhạt. Nhan sắc nổi bật với làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn long lanh và thần thái tập trung của Hinna đã nhanh chóng "đốn tim" cư dân mạng.

tri-tue-nhan-tao-2.jpg

Bên cạnh nhan sắc, Hinako còn được đánh giá cao bởi tinh thần thể thao chuyên nghiệp và kỹ năng chơi bóng điêu luyện. Hinako hiện đang là sinh viên của trường Đại học Thể thao Tokyo và là thành viên của Câu lạc bộ bóng bàn của trường đại học.

Ngoài ra, Hinako còn tham gia hoạt động người mẫu và đóng quảng cáo. Vào tháng 3 năm 2024, cô đã ký hợp đồng với công ty quản lý Seju - nơi có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Mori Kasumi và Kawaguchi Aoi.

tri-tue-nhan-tao-3.jpg

Những bức ảnh của Hinako đăng tải thu hút hàng triệu lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng kinh ngạc trước vẻ đẹp của Hinako và dành những lời khen ngợi cho nhan sắc này như "đẹp như tranh vẽ", "xinh xắn như búp bê", thậm chí ví cô như một "thiên thần bóng bàn" hay "AI". Mọi người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về tài năng thể thao của cô.

Với tài năng và nhan sắc nổi bật, Hinako được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những ngôi sao sáng giá của làng bóng bàn Nhật Bản trong tương lai.

9xvietava.jpg?width=150Yolo
Chân dung 9X Việt đến ĐH Oxford với học bổng 5 tỷ đồng để nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022