Tại EURO 2024 đã có những cầu thủ “tuổi trẻ tài cao”, và cũng có những cầu thủ nổi tiếng không ai bằng nhưng lại không thể hiện được như sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Khi kỳ EURO 2024 vừa kết thúc, trang thể thao Marca của Tây Ban Nha đã đưa ra đội hình 11 cầu thủ tệ nhất ở giải đấu này.

marca-4800.jpgĐội hình 11 cầu thủ tệ nhất EURO 2024 của trang Marca. Ảnh: Marca.

Thủ môn và hậu vệ: Dominik Livakovic (ĐT Croatia), Giovanni Di Lorenzo và Gianluca Mancini (ĐT Ý), Andres Christensen (ĐT Đan Mạch), Oleksandr Zinchenko (ĐT Ukraine).

Livakovic là một trong những thủ môn chơi hay nhất ở World Cup 2022 tại Qatar. Đáng tiếc là ở EURO 2024, anh không giữ được phong độ như cũ. ĐT Croatia đã bị thủng lưới đến 6 bàn chỉ sau 3 trận vòng bảng và họ không vào được vòng loại trực tiếp.

Bộ đôi Di Lorenzo và Mancini thì bị nhận xét là hoàn toàn không thể đạt tới danh tiếng vẫn có xưa nay của hàng phòng ngự ĐT Ý.

livakovic-3467.jpgLivakovic không chơi được tốt như 2 năm trước. Ảnh: Getty.

Tiền vệ: John McGinn (ĐT Scotland), Sergej Milinkovic-Savic (ĐT Serbia), Dominik Szoboszlai (ĐT Hungary).

2 ngôi sao đang chơi ở Ngoại hạng Anh là McGinn và Szboszlai đều có mặt trong đội hình tệ nhất sau khi họ không để lại dấu ấn nào ở giải EURO 2024.

ronaldo-2056.jpgRonaldo đã không thể hiện được như kỳ vọng của huấn luyện viên và của cả chính anh. Ảnh: SkySports.

Tiền đạo: Dusan Vlahovic (ĐT Serbia), Cristiano Ronaldo (ĐT Bồ Đào Nha), Romelu Lukaku (ĐT Bỉ)

Ronaldo bị nhận xét là một trong những cầu thủ đáng thất vọng nhất ở EURO 2024. Lý do có lẽ là chính anh, dù ở tuổi 39, đã đặt tiêu chuẩn rất cao cho mình và khi anh không đạt tới được những tiêu chuẩn đó, anh rất dễ phải chịu “lời ra tiếng vào”.

Lukaku thì hơi thiếu may mắn khi đưa bóng vào lưới đối phương được vài lần nhưng không được công nhận bàn thắng. Thật trớ trêu khi mà ở giải đấu lớn nào, Lukaku cũng được kỳ vọng sẽ là ứng cử viên cho danh hiệu Chiếc Giày Vàng, nhưng rồi anh chẳng giành được danh hiệu nào cả.

ronaldo.jpg?width=150Yolo
Tại sao Cristiano Ronaldo bị cấm mở kênh YouTube hoặc tài khoản TikTok?

Theo Tiền Phong

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022