Năm 6 tuổi, Soudi Al Nadak cùng gia đình từ Anh chuyển đến Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). 7 năm trước, cô gặp chồng Jamal Al Nadak khi cả 2 đang học đại học ở Dubai.

Sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới xa hoa ở Dubai và Anh. Cô thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội về cuộc sống giàu có, những chuyến mua sắm hàng hiệu, trải nghiệm du lịch hạng sang...

tui-xach-347.jpg?width=0&s=cIpR7JYwPGdkiBSC2LaNnASoudi Al Nadak được chồng đại gia cưng chiều, đưa đi mua sắm hàng hiệu. Ảnh: NDTV

Mới đây, cô chia sẻ về sinh nhật của mình, được chồng cưng chiều, mua toàn đồ hiệu. Người phụ nữ tiết lộ chồng đại gia của cô đã chi khoảng 73.000 USD (hơn 1,8 tỷ đồng) cho sinh nhật của vợ.

Anh đưa cô đi mua sắm ở cửa hàng Miu Miu, chiêu đãi cô bằng bữa tối tại nhà hàng sang trọng và tặng cô những món đồ giá trị của Hermes.

Đoạn video của cô đã thu hút 3,4 triệu lượt xem, hơn 51.000 lượt thích.

Tuy nhiên, việc cô khoe mẽ độ giàu có đã khiến nhiều người dùng mạng tức giận, chỉ trích.

"Một chiếc túi là một chiếc túi, một bữa tối là một bữa tối, tôi không hiểu sao phải khoe khoang như vậy?"; "Tôi xuất thân từ gia đình giàu có nhưng tôi thích đi bộ đường dài, vui chơi với bạn bè hơn là mua sắm xa hoa"... người dùng mạng viết.

Năm 2023, Soudi Al Nadak từng gây xôn xao khi chia sẻ về những quy tắc hôn nhân với chồng đại gia.

Cô cho biết, vợ chồng cô đặt ra những quy tắc đặc biệt cho hôn nhân của mình. Ví dụ như cả 2 không được có bạn khác giới, luôn biết mật khẩu các thiết bị của nhau và luôn cho đối phương biết mình đang ở đâu.

vo-ty-phu-oki.jpg?width=150Yolo
Bài phát biểu của vợ cũ tỷ phú Bill Gates tại lễ tốt nghiệp ĐH Stanford

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022