Lọ Lem - con gái của nghệ sĩ Quyền Linh

Lọ Lem sinh năm 2006, là con đầu của Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Cô được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả ba lẫn mẹ và nhiều người ví von Lọ Lem xinh không kém Hoa hậu. Nhờ ngoại hình nổi bật, con gái Quyền Linh đã được nhiều nhãn hàng mời làm người mẫu quảng cáo.

tj.jpgNhan sắc tựa nàng thơ của Lọ Lem

Bên cạnh sắc vóc xịn xò, Mai Thảo Linh còn có thành tích học tập rất tốt và sở hữu nhiều năng khiếu về nghệ thuật, đặc biệt là vẽ. Trước đó, Lọ Lem thường xuyên được tuyên dương trên trang của trường với những thành tích đậm chất "con nhà người ta" như giải Nhất hạng mục vẽ tranh Canvas Cuộc thi Văn chương Sài Gòn 2022, giải Nhất Cuộc thi Nhiếp ảnh 2023 do FOBISIA tổ chức. Chưa kể, con gái Quyền Linh còn xuất sắc hoàn thành kỳ thi Trung học Phổ thông Quốc tế Cambridge IGCSE năm 2022 với toàn bộ các môn học đạt điểm A*-A.

tj1.jpgÁi nữ nhà Quyền Linh sở hữu thành tích học tập ấn tượng

Vừa qua, Lọ Lem cũng đã chính thức trúng tuyển trường University of the Arts London (UAL). Theo Times Higher Education, UAL là đại học chuyên nghiên cứu về thời trang, nghệ thuật, thiết kế và nghệ thuật biểu diễn lớn nhất châu Âu. Ngôi trường này còn được xếp hạng 2 thế giới về nghệ thuật và thiết kế theo QS năm 2024. Thành tích này của ái nữ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Tuy nhiên cuối cùng Lọ Lem quyết định học tập ở trong nước.

Thời gian gần đây, ái nữ liên tục xuất hiện cùng bố trong các hoạt động quảng bá phim Hai Muối. Cô bé được nhận xét có nhan sắc nổi bật và lối nói chuyện khéo léo, chuẩn con nhà gia giáo. 

Bí Ngô - con gái út của nghệ sĩ Hồng Vân

Con gái của nghệ sĩ Hồng Vân có tên thật là Lê Ngô Ngọc Châu, tên thân mật là Bí Ngô, sinh năm 2007, là con gái út của nghệ sĩ Hồng Vân. Cô nàng đang theo học tại một trường quốc tế trên địa bàn TP.HCM. Ngoài việc học, cô bạn cũng bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ như diễn xuất, ca hát và nhảy múa thông qua các hoạt động ở trường. Được biết, Bí Ngô và Lọ Lem đã thân nhau từ nhỏ. Thời gian gần đây 2 cô bé liên tục xuất hiện cùng nhau vì Quyền Linh và Hồng Vân cùng hợp tác trong dự án phim mới. 

tj2.pngBí Ngô và Lọ Lem và cặp bạn thân xinh xắn, học giỏi

Cô bé Bí Ngô nhỏ nhắn thuở nào giờ đã cao lớn, trổ mã. Mỗi khi được mẹ chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, người hâm mộ lại giật mình bởi Bí Ngô không còn là "bé" nữa mà rất ra dáng rồi.

Thậm chí, cô nàng đã to cao ngang ngửa người mẹ nổi tiếng của mình. Thân hình đầy sức sống nhưng gương mặt của Bí Ngô vẫn rất V-line. Cô bé được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Nhiều người cho rằng nhóc tì sẽ càng xinh xắn nếu giảm cân.

tj3.pngBí Ngô ngày ấy - bây giờ

Hồng Vân từng chia sẻ về con gái út: "Bí Ngô là một đứa trẻ năng động và cá tính, tuy nhiên khi quyết định một chuyện gì đó thì Bí Ngô luôn dùng cảm xúc để quyết định (hi hi cái này là giống mẹ)".

Đôi khi cô bận rộn đi quay suốt ngày nhưng an tâm hơn khi thấy con trưởng thành.

Một lần, Hồng Vân tâm sự về cuộc trò chuyện của 2 mẹ con: "Ông bà mình có câu 'Ra đường hỏi người già, về nhà hỏi con nít'.

Mẹ Vân: Mẹ đố Bí nè, một người đã có thật nhiều tiền rồi mới làm tổng thống còn một người làm tổng thống để kiếm tiền thì ai sẽ là người lo cho con dân của mình thật sự?

Bí Ngô: Ủa? Sao mẹ tự hỏi, tự trả lời vậy mẹ? Khi mẹ đang là người có nhiều tiền mà mẹ muốn bảo bọc người khác thì chắc chắn mẹ phải dùng tiền của mẹ, còn khi mẹ không có tiền mà lại muốn đi bảo bọc người ta thì bằng mọi giá mẹ phải lấy tiền từ chỗ khác để lo cho chỗ này, lo cho bản thân mình và ngược lại... bằng mọi cách thậm chí là thủ đoạn...

Đều là muốn lo cho người khác, nhưng nếu được chọn con sẽ chọn ông vua thứ nhất không cần suy nghĩ, vì mục đích của ông ấy không phải vì tiền !!!

Mẹ Vân: Ừ... Sao đơn giản vậy mà mẹ cứ phải suy nghĩ ta... Đúng là người lớn hay tự làm khổ mình".

Đô La và Ơ Rô - Con trai của “ông bầu” Phước Sang

Kim Thư và "ông bầu" Phước Sang có 2 con chung là Phương Quang (Đô La) và Phước Thịnh (Ơ Rô).

Suốt 10 năm liền sau biến cố của chồng cũ Phước Sang vỡ nợ, gia đình phân ly, giờ đây nữ diễn viên Kim Thư mới thoải mái chia sẻ hình ảnh các con cũng như cuộc sống hiện tại của 3 mẹ con cô khiến nhiều người phải chú ý.

Đô La và Ơ Rô - hai con trai Phước Sang từng có cuộc sống vất vả khi bên cạnh mẹ thì nay "cuộc đời nở hoa". Các con Kim Thư không chỉ theo học văn hóa mà còn được đầu tư đi học nghệ thuật và thể thao theo bản thân các bé mong muốn.

tj6.jpeg

Chia sẻ về các con, vợ cũ Phước Sang từng cho biết Đô La và Ơ Rô đều ngoan ngoãn, tự lập, khiến cô rất tự hào. "Mẹ đã mang nặng đẻ đau, hy sinh rất nhiều cho con. Con hứa sẽ học gỏi, nghe lời mẹ, trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội', Đô La từng hứa với mẹ. 

Ở thời điểm hiện tại, Đô La ở cùng với bố Phước Sang, chăm sóc nam đạo diễn trong cuộc sống hàng ngày như tắm rửa, vệ sinh cơ thể. Tối ở nhà, cậu đút cơm và thu xếp mền, gối nhắc bố ngủ, uống thuốc đúng giờ.

tj8.jpg 2 nhóc tỳ đã cao vượt mẹ 

Còn Ơ Rô thường cùng mẹ xuất hiện trong các sự kiện cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Khán giả dự đoán cậu có ý định nối nghiệp bố mẹ trong tương lai.

page.jpg?width=150Đẹp+
Con gái sao Việt chiều cao đáng nể dù nhỏ tuổi: Lọ Lem với ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh khó so bì

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022