Phát biểu tại buổi trao thưởng, Phó Cục trưởng Cục Thể dục thể thao, Trưởng đoàn Thể thao người khuyết tật Việt Nam tại Paralympic Paris 2024 Nguyễn Hồng Minh cho biết toàn Đoàn rất vui mừng trước thành tích của Lê Văn Công. Trưởng đoàn Nguyễn Hồng Minh cũng ghi nhận tấm HCĐ này là sự cố gắng nỗ lực lớn của đô cử người Hà Tĩnh khi anh vừa tập vừa điều trị chấn thương vai.

truongdoannguyenhongminhthuongnonglevancong.jpgTrưởng đoàn Nguyễn Hồng Minh trao thưởng nóng cho VĐV Lê Văn Công

Chúc mừng thành tích của Lê Văn Công, ông Nguyễn Hồng Minh cũng mong muốn các VĐV tiếp tục tích cực tập luyện, nâng cao sức khoẻ, thể lực đồng thời chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới, nhất là kỳ Paralympic sau sẽ có kết quả cao hơn kỳ này.

truongdoannguyenhongminhtoandoan.jpgĐoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam tham dự Paralympic Paris 2024

Trước đó, vào chiều tối ngày 4/9, Lê Văn Công bước vào tranh tài tại hạng cân 49 kg nam. Anh nâng thành công mức tạ 171 kg và giành HCĐ. Đây là tấm huy chương thứ 3 của Lê Văn Công tại 3 kỳ Paralympic liên tiếp.

Lê Văn Công từng đạt thành tích 183,5 kg hạng cân 49 kg nam, phá kỷ lục thế giới và giành HCV tại Paralympic Rio 2016. Cùng với đó, lực sĩ sinh năm 1984 đã giành HCB tại hạng cân này ở Paralympic Tokyo 3 năm trước.

page.jpg?width=150Yolo
Lực sĩ Việt Nam giành HCĐ Thế vận hội: Thi đấu xong, tay tôi không thể cầm đũa ăn cơm

Theo VOV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022