gio-tot-khoi-cong-1725205272709137458092-0-0-442-707-crop-17252053064171074228573.jpgGiờ đẹp động thổ, khai trương, xuất hành tuần mới từ 2/9 - 8/9/2024

GĐXH – Tuần mới từ 2/9 - 8/9/2024, bạn có thể tham khảo các giờ đẹp động thổ, khai trương, xuất hành dưới đây.

1. Tuổi Tý

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà dự báo tử vi tháng 8/2024 âm lịch của 12 con giáp cho biết, tuổi Tý sẽ mang đến nhiều thăng trầm. Đây là giai đoạn tuổi Tý cần giữ vững tinh thần, không ngại đối mặt với khó khăn để đạt được thành công cuối cùng. Những thử thách sẽ đến, nhưng kiên trì và cố gắng sẽ giúp bạn vượt qua.

Tháng 8 này, tuổi Tý nên tập trung nhiều hơn vào việc học và nâng cao kiến thức. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai. Nếu có hứng thú với một lĩnh vực mới cũng đừng ngại thử sức vì có thể khám phá ra nhiều điều mới mẻ. Bên cạnh đó, sự kiêu ngạo của bạn có thể cản trở việc lắng nghe ý kiến đóng góp từ người khác, điều này cần được điều chỉnh để tránh ảnh hưởng đến công việc.

tuoi-ty-1725528635942571008654.jpg

Cả năm nay tuổi Tý sẽ được sao Tài tinh chiếu mệnh nên không lo về tiền bạc nhưng vẫn cần cẩn trọng trong việc làm ăn. Tình cảm gia đình khá tốt, mọi việc không có gì khác thường

2. Tuổi Dần

Tháng này người tuổi Dần tính tình đặc biệt nóng nảy, một phần cũng là do thời tiết hơi nóng, họ có thể không hòa hợp được với những người xung quanh, nếu có bất kỳ khác biệt nhỏ nào sẽ nổ ra những lời nhận xét nghiêm túc hoặc xung đột về thể xác. Điều này sẽ khiến mối quan hệ giữa các cá nhân của người tuổi Dần trở nên rất kém cỏi, đồng thời họ cũng có thể bị những người xung quanh tẩy chay, họ phải tìm cách kiềm chế tính khí thất thường và nhận ra khuyết điểm của bản thân.

tuoi-dan-17255286015061913765979.jpg

Công việc sẽ có những chuyến đi xa, chẳng hạn như công tác hoặc ký kết hợp đồng nhưng hành trình liên tục bị gián đoạn dẫn đến nhiều phiền phức. Sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ đạt được nhiều bước phát triển đáng mừng trong tháng này nhờ sự giúp sức của Mộc Dục. Bạn hãy chăm chỉ, cố gắng không ngừng, ắt sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng.

Tình hình tài chính của người tuổi Dần ở vào trạng thái ổn định trong thời điểm này. Các công việc đã vào guồng nên bạn có thể không cần quá vất vả vẫn có tiền vào túi, tuy nhiên bạn sẽ chưa thể kiếm được một khoản lớn ngay lúc này. Hãy cứ tiến hành bình tĩnh từng bước một, chậm mà chắc, để đến khi cơ hội xuất hiện thì bạn có thể nắm bắt ngay.

Trong nhà có điềm báo chẳng lành, cần lưu ý giữ gìn sức khỏe cho cả gia đình, nhất là người lớn tuổi. Với người độc thân, bạn chú ý hơn đến ngoại hình nên thường nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên bạn cần nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ, không nên đứng núi này trông núi nọ hoặc mập mờ với nhiều người một lúc.

3. Tuổi Mão

Tháng này người tuổi Mão có trạng thái tinh thần đặc biệt không tốt, mỗi ngày luôn cảm thấy khó chịu về mặt thể chất, nhưng sau khi đến bệnh viện kiểm tra chi tiết thì không phát hiện được vấn đề cụ thể nào. Người tuổi Mão sẽ trở nên đa nghi và luôn lo lắng mình mắc bệnh nan y, họ cần phải trở nên tích cực và lạc quan hơn, nên ra ngoài thường xuyên hơn, không nên ở nhà suốt ngày

Công việc có một số trở ngại nhưng nếu biết cố gắng đến cuối năm có thể gặt hái được nhiều thành quả. Tháng này bạn phải đương đầu với nhiều khó khăn, bất trắc, cần phải cố gắng hết sức mới có thể vượt qua.

tuoi-mao-1725528559946164622597.jpg

Tiền bạc tháng này không chi tiêu quá nhiều nhưng kiếm vào cũng không dễ. Túi tiền không dư dả nên bạn làm gì cũng phải suy tính nhiều hơn, không thể phóng tay như trước. Người làm công ăn lương, tốt nhất bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của bản thân, hạn chế tranh cãi.

Đại Hao khuyên bạn nên giữ chặt tiền trong tay, không nên đầu tư, kinh doanh vào những lĩnh vực hứa hẹn sẽ đem lại khoản lời lớn. Nếu quá tham lam, bạn sẽ bị mờ mắt và không nhận ra những nguy cơ đang tiềm ẩn.

Nếu đã kết hôn thì nên cẩn trọng trong giao tiếp, cố gắng đừng gây ra nhiều xung đột trong nhà. Nhiều rạn nứt, mâu thuẫn đang tồn tại trong mối quan hệ lứa đôi mà nếu cứ tiếp tục làm ngơ, mọi chuyện có thể trở nên quá muộn.

4. Tuổi Thìn

Thể chất của người tuổi Thìn trong tháng này rất kém, dù là bệnh nặng hay bệnh nhẹ đều có thể xảy ra với họ, phải chú ý giữ gìn thể chất và duy trì cuộc sống khỏe mạnh, đều đặn. làm việc, đến lúc nên ăn hoặc ngủ. Đừng coi thường sức khỏe của mình, một khi nhận thấy có điều gì đó không ổn thì hãy đến bệnh viện để được chẩn đoán hoặc điều trị càng sớm càng tốt.

tuoi-thin-17255285301052133699327.jpg

Sự nghiệp tháng này có một số biến động nhỏ, nên cẩn thận lời ăn tiếng nói và giao tiếp với người xung quanh. Nếu có cơ hội học tập hay tiếp xúc với những lĩnh vực mới, Nguyệt Lệnh lâm Thai khuyên bạn hãy chủ động và nhiệt tình học hỏi. Có thể trong quá trình ấy, bạn sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích, thậm chí phát hiện ra những khả năng còn tiềm ẩn của mình.

Nguồn thu nhập tháng này khá dư dả, chi tiêu thoải mái nhưng phải có kế hoạch trong chi tiêu. Với người làm công ăn lương, bạn nhiệt tình, chăm chỉ, quyết tâm trong công việc nên luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao phó. Những thành tích ấy giúp bạn nhận được sự ghi nhận. Nhị Hợp cũng giúp người làm ăn kinh doanh gặp được người đồng chí hướng trong khoảng thời gian này.

Tình cảm gia đình tháng này khá tốt, nhiều gia đình sẽ có tin vui về con cái.

5. Tuổi Dậu

Trong tháng này, xung quanh người tuổi Dậu sẽ xuất hiện nhiều hoa đào. Bạn phải luôn mở rộng tầm mắt, chú ý sàng lọc, không bao giờ đánh mất chính mình và không bao giờ duy trì những mối quan hệ mơ hồ với nhiều người khác giới cùng một lúc.

Công việc kinh doanh có sự tiến triển khá tốt nhưng cần cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất. Con đường sự nghiệp của người tuổi Dậu lắm trắc trở, chông gai trong khoảng thời gian này. Đây là lúc bạn cần phải thực sự kiên cường, bản lĩnh cộng với suy nghĩ lạc quan thì mới có thể vượt qua.

tuoi-dau-17255285068821164372760.jpg

Tài chính cũng ổn định, đủ khả năng chi tiêu. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Dậu cần chú ý đến cách giao tiếp với đối phương trong chuyện tình cảm, nếu đã kết hôn cần dành nhiều thời gian hơn để thấu hiểu đối phương.

6. Tuổi Tuất

Dự báo tử vi tháng 8 âm lịch Giáp Thìn 2024 cho thấy, người tuổi Tuất sẽ không thể dành toàn bộ sự chú ý cho việc học tập hay làm việc trong tháng này, vì trong nhà sẽ xảy ra chuyện lộn xộn. Công việc của tuổi Tuất nếu phát triển theo hướng mua bán kinh doanh sẽ rất có triển vọng. Chỉ cần bạn nghiêm túc, tập trung cho công việc, không huênh hoang khoác lác hoặc tin người quá dễ dàng thì vận trình nhìn chung là bình ổn. Bạn cũng vẫn có cơ hội được gặp gỡ với quý nhân và được giúp đỡ ít nhiều.

tuoi-tuat-17247378343061184049548.jpg

Về tài chính, tuổi Tuất có vận may tài lộc và chi tiêu dư dả. Tuy nhiên gia chủ cũng gặp phải một số vấn đề tiêu hao tài sản. Tình hình tài chính của người tuổi Tuất cũng có dấu hiệu trì trệ bởi bạn phải đối diện với nhiều khó khăn, thử thách. Có thể các kế hoạch trước đó cũng buộc phải chững lại do cả yếu tố khách quan và chủ quan. Túi tiền của người làm công ăn lương cũng không được rủng rỉnh như ý muốn. Con giáp này cần thận trọng trong công việc để không mắc lỗi sai, phải dùng tiền túi để đền bù.

Gia đình yên ấm, tình cảm vợ chồng tốt. Cát tinh Bách Việt chủ đào hoa cho thấy thời điểm này, bạn dễ lọt vào mắt xanh của người khác giới. Có nhiều người sẽ chủ động tiến tới làm quen với bạn, song bạn cần tỉnh táo để tìm ra người chân thành với mình.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

tuoi-mui-172523816221694161125.jpg4 con giáp tỏa sáng ngay từ hôm nay, nhiều cơ hội tăng tiến tiền tài bất ngờ

GĐXH – Ngay từ đầu tuần mới của kì nghỉ lễ 2/9, 4 con giáp này sẽ tỏa sáng, nhiều cơ hội tăng tiến tiền tài bất ngờ.

trang-tri-nha-dep-17254981308411670681115-25-0-400-600-crop-1725498231645454589545.jpgTrong tháng 9 khi bài trí nhà cửa cần lưu ý những điều này để tránh tán tài lộc, đem lại may mắn

GĐXH – Dưới đây, chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà chia sẻ việc bài trí nhà cửa và những điều nên, không nên làm trong tiết khí Bạch Lộ để tránh tán tài lộc và đem lại điều may mắn trong tháng 9 này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022