Ngày 6/8, trên tài khoản TikTok cá nhân gần nửa triệu người theo dõi, VĐV hai lần giành HCV Olympic 2024 - Carlos Yulo gây chú ý khi đăng một video giải thích về mối quan hệ rạn nứt với mẹ ruột và tố bà ăn chặn tiền thưởng từ các cuộc thi của mình.

Yulo bắt đầu bằng việc đề cập đến khoản tiền thưởng 70.000 PHP (khoảng 30 triệu đồng) mà anh nhận được từ Giải vô địch thể dục dụng cụ thế giới năm 2021. Yulo đã đính chính rằng khoản tiền thưởng thực tế là từ năm 2022 và anh đáng lẽ phải nhận được số tiền sáu con số cho khoản tiền thưởng này.

48036029-2024080619332544-16294572.pngCarlos Yulo xuất hiện cùng bạn gái trên TikTok, nói về mối quan hệ bất hòa với mẹ ruột.

Tuy nhiên, phần lớn số tiền trên cũng như các khoản tiền thưởng các giải khác đã bị mẹ - người quản lý các tài khoản ngân hàng chứa số tiền anh giành được từ các cuộc thi rút ra mà không thông báo cho anh biết.

“Khoảng tháng 12, tôi trở về Philippines. Tôi gặp mẹ tôi và bà không nói rằng bà đã nhận được tiền thưởng từ giải vô địch thế giới. Nếu không tìm kiếm thì tôi sẽ không biết rằng bà đã nhận được tiền thưởng của tôi”, nam VĐV cho biết.

"Tôi chưa bao giờ nhận được những khoản tiền thưởng đó và cũng chưa bao giờ yêu cầu chúng. Tôi đã giao cho mẹ và giờ chúng đã biến mất. Điều tôi muốn biết là những khoản tiền thưởng của tôi đã đi đâu”, Yulo nói thêm.

Trong khi đó, bà Angelica đã bác bỏ những cáo buộc liên quan đến việc sử dụng tiền thưởng của con trai mình trong một cuộc phỏng vấn vài ngày trước đó.

Bà cho biết đã chuyển tiền từ tài khoản nhận thưởng của Yulo sang tài khoản cá nhân của bà để đảm bảo tương lai cho anh. Bà Angelica khẳng định mình chỉ có ý định tốt và mong muốn con trai có một tương lai ổn định.

Yulo nói rằng số tiền đó không quan trọng, vấn đề là cách mẹ anh “đã che giấu và tự xử lý mà không có sự đồng ý của anh". 

carlosyulo24-8-24-1722789621071-16323829.jpgCarlos Yulo giành 2 HCV tại Olympic Paris 2024.

Nhà vô địch Olympic 2024 cũng cho biết mối quan hệ giữa họ bắt đầu rạn nứt khi bà Angelica không chấp nhận bạn gái của anh, Chloe San Jose. Mẹ nam VĐV cho rằng San Jose chỉ lợi dụng Yulo vì tiền, dựa trên cách cô "hành động và ăn mặc". Tuy nhiên, Yulo bảo vệ bạn gái và kêu gọi sự hàn gắn trong gia đình.

Anh giải thích rằng cô lớn lên từ Úc, nơi các chuẩn mực văn hóa, hành động và trang phục khác với người Philippines và nhấn mạnh Chloe độc lập về tài chính. 

“Chloe có thu nhập riêng. Tất cả những gì bạn thấy và việc cô ấy đi du lịch khắp nơi đều nhờ sự chăm chỉ của cô ấy”, anh nói.

Carlos Yulo - VĐV thể dục dụng cụ sinh năm 2000, là niềm tự hào không chỉ của Philippines mà còn cả Đông Nam Á khi giành 2 HCV Olympic Paris 2024 ở các nội dung biểu diễn trên sàn và nhảy ngựa.

Thành tích này cộng với 6 huy chương ở giải vô địch thế giới trước đó giúp Yulo trở thành VĐV thể dục dụng cụ người Philippines được vinh danh nhiều nhất mọi thời đại.

nhu-phuong.jpg?width=150Yolo
HLV bị tố ăn chặn: Gia đình VĐV từ chối nhận lại 10% tiền thưởng huy chương

Theo VTC News

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022