Hai vợ chồng tôi mỗi người một quê ở xa, cùng đi học trên thành phố và ra trường quyết ở lại lập nghiệp. Thủa yêu nhau, cả hai không có gì ngoài ước mong về cuộc sống sau này đầy đủ, hạnh phúc. Yêu nhau lúc khó khăn, lấy nhau cũng đầy vất vả, cùng thuê nhà, cố gắng tìm kiếm công việc để có tương lai gia đình tươi sáng.

Sau 8 năm, chúng tôi đã có được nhà riêng, đó là một thành quả mà tôi rất tự hào. Mỗi khi nghĩ về căn nhà trọ chật chội, nóng bức và so với hiện tại quả là không khác gì đổi đời. Vợ chồng tôi cứ nhìn về quá khứ để rồi trân trọng những gì của thực tại, làm gì cũng nghĩ đến gia đình đầu tiên. Làm sao để có tiền, có cuộc sống tương lai tốt đẹp.

Tôi hài lòng với những gì mình đang có, cuộc sống ở nơi thành phố ít bạn bè, nhưng cũng có những mối quan hệ tốt. Nhất là rất thoải mái khi được sống chan hòa với những người xung quanh. Có những người hàng xóm hiền lành, tốt bụng và một số người cùng chung cảnh ngộ nên coi nhau như là người thân. Mỗi khi nhà có việc, hay đi làm về muộn, tôi đều được hàng xóm giúp đỡ, làm hộ.

hang-xom.jpgSốc nặng khi phát hiện ra bí mật đáng sợ giữa chồng và chị hàng xóm. Ảnh minh họa

Nơi tôi đang ở có nhà chị hàng xóm rất thân thiện, chị ấy đang làm mẹ đơn thân. Hơn vợ chồng tôi 5 tuổi, nên có nhiều kinh nghiệm, từng trải, có những lời khuyên rất tôi cho hai vợ chồng tôi. Nhà tôi cũng rất quý mến chị hàng xóm, coi chị như là chị em kết nghĩa vậy. Hàng ngày qua nhà nhau chơi, đi đâu về cũng có quà tặng nhau…

Mối quan hệ đang tốt đẹp như vậy dạo gần đây chị hàng xóm có nhiều thay đổi, mọi khi vui vẻ là thế, giờ về nhà là đóng cửa im ỉm. Nhiều khi muốn sang chơi, hỏi han cũng ngại, nhắn tin cũng không thấy trả lời. Tôi cũng nghe mấy người hàng xóm khác xì xào là chị ấy như là đang mang bầu, khiến tôi cũng rất bất ngờ. Chuyện làm mẹ đơn thân, mang bầu tự sinh con giờ cũng không phải là hiếm. Không hiểu sao chị ấy lại cố giấu như vậy.

Mang chuyện này thắc mắc với chồng, anh ấy mọi khi hào hứng chia sẻ, giờ quay ngoắt, mắng vợ: "Ôi dào, chuyện riêng nhà người ta, em quan tâm lắm làm gì. Người ta không chia sẻ thì thôi, từ giờ em và con đừng sang đó chơi nữa nhé. Phức tạp lắm đấy".

Tôi cũng bắt đầu để ý, chồng tôi cũng có một số biểu hiện khác thường, cứ nhắc tới chị hàng xóm là tỏ thái độ thờ ơ, lảng tránh. Ở nhà mà cứ kè kè bên chiếc điện thoại, không hiểu xem gì, nhắn tin cho ai mà lúc nào cũng tỏ ra căng thẳng, không muốn ai để ý đến mình. Tôi cảm thấy chồng rất khó hiểu, cho đến khi biết được sự thật.

Một lần chồng nhậu say về, điện thoại liên tục có tin nhắn tới, cảm thấy sốt ruột nên tôi đành mở điện thoại của chồng ra xem có việc gì quan trọng. Tôi bàng hoàng khi đọc những tin nhắn gửi tới, đó không ai khác là chị hàng xóm. Bình thường gặp nhau vẫn xưng là chị - em, vậy mà trên tin nhắn với chồng tôi lại là anh - em.

Đọc từng đoạn tin nhắn, tôi không khỏi sốc, chị ấy tỏ ra quan tâm, yêu thương chồng tôi. Còn trách móc chồng tôi phải giữ sức khỏe, kẻo bị làm sao thì hai mẹ con sẽ sống ra sao… Đọc xong mà tôi suýt ngất, thì ra hai người họ đã cặp kè với nhau, đứa bé trong bụng chị hàng xóm lại là con của chồng tôi.

me.jpg?width=150Yêu
Nghe hàng xóm, chồng lao vào đánh vợ tới tấp vì nghĩ cô chỉ cho mẹ ốm ăn một bát cháo 3 ngàn mỗi ngày

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022