Thật ra từ trước đến giờ cả hai anh em tôi và bố mẹ đều không nghĩ ngợi về điều này, nhưng gần đây cư dân mạng bàn tán rất nhiều, với không ít ý kiến phê bình, chỉ trích, về một gia đình mà bố và con gái, anh trai và em gái có cách giao tiếp hết sức thân mật, gần như không khoảng cách, nên tôi bỗng nhiên cảm thấy rất băn khoăn.

Không như cô gái trong clip gây tranh cãi ấy, ở nhà tôi, cách xưng hô rất chuẩn chỉ, đúng với thứ bậc. Giữa tôi và bố cũng không có nhiều cử chỉ quá thân mật, âu yếm, vì từ xưa đến giờ bố tôi luôn rất bận, không có thời gian chơi với các con.

Nhưng 3 thành viên còn lại của gia đình - mẹ và hai anh em, thì luôn luôn ríu ra ríu rít, đặc biệt là sự quấn quýt của tôi và anh trai thì hồi bé ra sao, bây giờ vẫn vậy.

Anh trai hơn tôi 2 tuổi. Người ta nói anh chị em gần tuổi thì chí chóe, bất đồng, hục hặc suốt ngày, nhưng với chúng tôi thì chỉ đúng một phần: Có chí chóe, nhưng chỉ là trêu đùa thôi, còn thì trong hầu hết mọi chuyện, anh luôn nhường và chiều tôi.

Cả tôi và anh đều có những người bạn thân thiết ở trường và cũng dành nhiều thời gian cho bạn bè, nhưng chúng tôi vẫn là bạn thân nhất của nhau.

Bây giờ tôi đã học hết năm thứ nhất đại học, còn anh sắp sửa bước vào năm thứ 4. Anh đã có người yêu, tôi tuy chưa có bạn trai nhưng cũng từng “crush” vài anh chàng.

Ý tôi là chúng tôi thực sự lớn rồi và đã có những cảm xúc về giới tính, vì thế mà luôn giữ khoảng cách nhất định trong giao tiếp với người khác giới. Thế nhưng đối với anh trai mình, trong lòng tôi không tồn tại khái niệm giới tính và anh cũng vậy; chúng tôi đối với nhau vẫn như hai đứa trẻ.

yeu-1.jpgLớn rồi nhưng anh em tôi vẫn rất thân mật. (Ảnh minh họa được tạo bởi AI)

Ở bên nhau, hai anh em có cảm giác như tuổi thơ vẫn chưa hề dừng lại. Chúng tôi vẫn khi thì kéo tai, giật tóc, cốc đầu nhau, lúc thì ôm vai bá cổ. Những buổi tối cuối tuần cùng thức khuya hò hét chơi game trực tuyến đến 1 - 2 giờ sáng, hai anh em nằm vật ra gác chân lên nhau ngủ luôn một chỗ cũng là chuyện bình thường.

Những khi có dịp cùng nhau ra ngoài, anh trai luôn chăm sóc, bảo vệ tôi, ánh mắt và cử chỉ luôn tràn đầy yêu thương, cưng chiều. Có những lần người lạ nhầm tưởng tôi là bạn gái anh, nhưng tôi thấy chuyện đó chẳng có gì kỳ lạ hay đáng bận tâm, vì nhiều cặp anh em khác kém thân thiết hơn cũng bị nhầm như vậy.

Bố mẹ tôi thì hoàn toàn yên tâm khi thấy hai anh em luôn yêu thương nhau, về học hành thì đều vào được trường đại học danh giá, về cư xử thì luôn lễ phép với người lớn. Vì vậy nên nếu thi thoảng bạn bè hay ai đó góp ý rằng tôi và anh trai không nên quá thân mật, tôi cũng không bận tâm.

Cách đây vài ngày, có đứa bạn gửi cho tôi clip về một gia đình đặc biệt, trong đó cô gái trạc tuổi tôi vô tư với sự tiếp xúc thân mật của bố và anh trai, xưng hô với bố như bạn bè cùng lứa; nhiều cư dân mạng cho rằng gia đình này bất ổn, người thân khác giới không giữ khoảng cách như vậy là có hại…

Tôi bỗng nhiên nghĩ ngợi và có chút hoang mang.

Tôi và anh trai hồn nhiên thân mật như vậy có gì sai hay bất ổn không? Chúng tôi có nên thay đổi, tạo khoảng cách xa hơn? Nếu có thì chỉ nên giữ khoảng cách trước mặt người ngoài để tránh hiềm nghi, bàn tán hay phải như vậy kể cả khi ở nhà?

Rất mong các anh chị, cô chú cho lời khuyên (nếu có thể, xin mọi người phân tích kỹ để tôi đỡ hoang mang khi có những ý kiến trái ngược nhau ạ). Xin cảm ơn rất nhiều!

adn.jpg?width=150Yêu
Bác sĩ lấy tinh trùng của mình thụ tinh nhiều người, khiến anh em yêu nhầm nhau

Theo VTC

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022