Tôi là trai tân, yêu vợ tôi là mối tình đầu. Chuyện tình của chúng tôi cũng gặp nhiều khó khăn khi gia đình tôi phản đối quyết liệt nhưng cuối cùng họ đành chấp nhận vì tôi không bỏ cuộc. Vợ sắp cưới hơn tôi 10 tuổi nhưng cô ấy khá trẻ trung và xinh xắn. Trước khi đến với tôi, cô ấy đã có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc và họ chia tay từ khi con gái mới hơn 1 tuổi, giờ cháu đã gần 7 tuổi. Con bé có tính khí hơi lạ dù tôi đã cố gắng để gần gũi nó. Nó không muốn ai khác giới gần mẹ mình.

vo%20sap%20cuoi.jpg
Thực sự trong lòng tôi không muốn sống cùng với con của vợ (ảnh minh họa)

Vài lần tôi đến nhà hai mẹ con chơi và có ý định ở lại vì đêm khuya nhưng nhất định cô bé không đi ngủ, chờ tôi về bằng được. Cả mẹ nó và tôi giải thích thế nào nó cũng không đồng ý, nó nói không thích cuộc sống có người nào khác ngoài hai mẹ con. Cuối cùng tôi đành chịu thua dù trong lòng khá ấm ức.

Chúng tôi quen nhau đã gần 2 năm và sắp làm đám cưới nhưng con gái của vợ tôi luôn cảnh giác, đề phòng tôi. Tôi ngại rằng nếu cứ thế này khi về chung nhà, cuộc sống của tôi sẽ khá mệt mỏi. Tôi muốn tận hưởng cuộc sống gia đình bình thường như những cặp đôi khác chứ không muốn làm gì cũng có người canh chừng và phản đối.

Thực sự trong lòng tôi không muốn sống cùng với con của vợ, nhưng cũng không dám gợi ý để vợ gửi con về cho bà ngoại vì với cô ấy, con là tất cả. Tôi mà nói ra mong muốn của mình có khi vợ tôi còn hủy cả đám cưới. Cô ấy biết con bé không ưa tôi và cho tôi cơ hội đã là hạnh phúc lắm rồi. Cô ấy nói tôi cứ chân thành, dần dần con sẽ thay đổi, nhưng hai năm nay tôi chờ mãi mà vẫn chưa thấy thay đổi tích cực nào. Sắp cưới vợ, bình thường phải rất vui nhưng sao tôi lại thấy lo lắng quá chừng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022