Tiểu sử ca sĩ Anh Kiệt

Anh Kiệt sinh năm 1983, tên thật là Phan Võ Anh Kiệt, từng là một trong những ca sỹ nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ yêu mến của làng giải trí Việt cách đây hơn 10 năm khi còn hoạt động trong nhóm nhạc đình đình đám GMC.

Xem Ảnh Anh Kiệt

  • Tiểu sử ca sĩ Anh Kiệt
  • Tiểu sử ca sĩ Anh Kiệt
  • Tiểu sử ca sĩ Anh Kiệt
  • Tiểu sử ca sĩ Anh Kiệt
  • Tiểu sử ca sĩ Anh Kiệt

Nghe Album

Thông tin Tiểu sử ca sĩ Anh Kiệt

Anh Kiệt sinh ngày 10-4-1983 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh Kiệt tên thật Phan Võ Anh Kiệt. Anh cũng từng là một trong những ca sỹ nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ yêu mến của làng giải trí Việt cách đây hơn 10 năm khi còn hoạt động trong nhóm nhạc đình đình đám GMC thời đấy.

anh kiet

Anh Kiệt chính thức bước vào sự nghiệp ca hát với vai trò là thành viên của nhóm hát F5. Sau một thời gian hoạt động thì Anh Kiệt rời nhóm, đầu quân về công ty Nhạc Xanh (GMC) và đứng chân trong nhóm nhạc nam GMC - nhóm nhạc nam thứ 2 của Việt Nam.

Vẻ đẹp lãng tử, baby của Anh Kiệt từng khiến các bạn gái một thời say đắm. Cùng sự hậu thuẫn của ông bầu mát tay Quang Huy, người hâm mộ hy vọng anh sẽ trở thành một ngôi sao sáng chói của Vpop.

Anh chính thức từ giã làng giải trí Việt từ cuối năm 2006, trong mọi chương trình, các bữa tiệc sinh nhật hay chung vui cùng bạn bè đều vắng bóng gương mặt Anh Kiệt.

Hiện tại anh đã rút lui về làm công việc kinh doanh cùng gia đình.

Các bài hát thành công của Anh Kiệt:

    Chàng Khờ Thủy Chung - Anh Kiệt, Ưng Hoàng Phúc
    Tuổi Xì Tin - Anh Kiệt, H.A.T
    Cuốn Phim Buồn - Anh Kiệt
    Làm Lại Từ Đầu - Anh Kiệt
    Người Gian Dối Sẽ Gặp Người Gian Dối - Anh Kiệt
    Anh Là Ai - Anh Kiệt
    Ta Yêu Mà Đâu Có Hay - Anh Kiệt, H.A.T
    Có Thể - Anh Kiệt