Tôi và chồng yêu nhau gần 2 năm thì làm đám cưới, hồi đó yêu nhau thắm thiết lắm, chỉ muốn cưới nhau ngay thôi, gặp là không muốn dời xa nhau. Giờ nghĩ lại, sao lúc yêu nhau lại tâm đầu ý hợp thế, mối tình đẹp đẽ như mơ vậy mà khi chung sống với nhau một thời gian, hai vợ chồng lạnh nhạt dần.

Chồng tôi từ chỗ là anh chàng chăm chỉ, luôn yêu thương tôi, vậy mà ở với nhau lại thành người khác hẳn. Tính cách thay đổi, la cà ăn nhậu, không đỡ đần vợ con chút nào, lười nhác, khó tính và ở bẩn… Tôi cũng đến chán ngán cảnh gia đình vừa không có tiền, lại cứ lục đục liên miên vì chồng vô trách nhiệm. Nhiều lúc tôi cũng không hiểu sao mình lại chịu đựng chồng, sống với nhau không vì con chắc tôi đã nghĩ đến chia tay rồi.

Giữa lúc tôi buồn chán, chắc là chồng tôi đã biết được tâm trạng của vợ. Anh ấy đã thay đổi, qua tâm đến vợ con nhiều hơn. Chồng chăm chỉ đến mức khó tin, ở nhà là giúp tôi lau nhà, giặt quần áo, có hôm còn vào bếp nấu ăn nữa. Thấy vợ chi tiêu nhiều, chồng tôi đã tích cực làm thêm để kiếm tiền. Ngày nghỉ cũng đến công ty để làm thêm việc.

Chồng luôn vui vẻ, hòa nhã với vợ con, lúc nào cũng ca hát yêu đời. Có tiền lương có được là đưa cho vợ hết, bớt hẳn đi nhậu. Nhìn chồng thay đổi theo hướng tích cực như vậy, tôi vui lắm. Đúng là mong ước lâu nay đã trở thành hiện thực, tôi không cần chồng phải kiếm nhiều tiền, anh ấy trách nhiệm với gia đình là được rồi.

honnhan.jpg Sốc khi phát hiện ra chồng lén lút ngoại tình với người khác. Ảnh minh họa

Được chồng yêu thương, chiều chuộng, hay mua quà, tôi rất hạnh phúc và tự hào. Điều khiến tôi lo lắng là chồng mải mê làm việc nên có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Mỗi khi tôi hỏi han về chuyện công việc, anh ấy lại lảng tránh, không muốn chia sẻ với vợ. Chuyện chăn gối vì thế mà cũng ít dần.

Chồng tôi đã thay đổi được mấy tháng, nhưng giữa lúc tôi vui mừng nhất lại là lúc tôi đón nhận cú sốc. Một lần tình cờ mở điện thoại của chồng để lấy số điện thoại người quen, tôi tò mò mở tin nhắn thì phát hiện ra nhiều tin nhắn của chồng với người khác. Lời lẽ mà chồng tôi và người phụ nữ nào đó yêu đương tha thiết, hai người họ còn thi nhau nói xấu tôi. Anh ta thường xuyên tặng quà, chuyển tiền cho nhân tình của mình.

Trước bằng chứng không thể chối cãi, chồng tôi đã phải thú nhận tất cả. Anh bao biện là chuyện cặp kè "đổi gió", chứ không hề yêu đương. Anh ta tỏ vẻ ăn năn hối lỗi, hứa không gặp nhân tình của mình nữa. Nhưng tôi không tin, anh ta đã dối trá, lén lút ngoại tình còn giả bộ yêu thương vợ con.

Bây giờ tôi vẫn còn sốc, nghĩ đến con còn nhỏ nên tôi đang suy xét mọi chuyện. Tôi đang thấy rất khó khăn khi đưa ra lựa chọn, tôi có nên tha thứ cho chồng hay dứt khoát ly hôn?

yeu2.jpg?width=150Yêu
Mãi mới xin được công việc mới, ngày đầu nhận việc, tôi méo xệch mặt khi chạm mặt sếp tổng

Theo Sức khoẻ đời sống

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022