Người phụ nữ 31 tuổi ở Amagasaki, tỉnh Hyogo, bắt đầu nhận được những cuộc gọi lạ từ ngày 10/7. Người gọi luôn giữ im lặng cho đến khi cô cúp máy hoặc chỉ nháy máy, hoặc để điện thoại đổ chuông hơn 100 lần mỗi ngày, mỗi lần một vài tiếng chuông rồi tắt. Vì các cuộc gọi đến từ số điện thoại ẩn danh, người phụ nữ không thể chặn chúng. Chuyện này diễn ra suốt nhiều tuần.

Tuy nhiên, điện thoại người phụ nữ không bao giờ reo vào ban đêm hoặc khi cô đang chơi game trên điện thoại của chồng. Điều này khiến cô nảy sinh nghi ngờ.

rinh-rap-5965-1726277880.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2BAF8XpNQaYvoerf-ajlcw

Người đàn ông Nhật Bản gọi điện quấy rối vợ hơn 100 lần mỗi ngày bị bắt. Ảnh minh họa: ODD

Sang tháng 8, các cuộc gọi đến thường xuyên hơn nên người phụ nữ quyết tâm vạch trần kẻ quấy rối cô. Càng phân tích các cuộc gọi, cô càng nghi ngờ chồng bởi cô chỉ không nhận được cuộc gọi quấy rối nào khi ngủ chung giường với chồng hoặc khi cầm điện thoại của anh.

Cuối cùng, người phụ nữ 31 tuổi đã trình báo với cảnh sát những nghi ngờ của cô về chồng và nhờ giúp đỡ. Ngày 4/9, chồng cô bị bắt ở Amagasaki vì vi phạm luật chống rình rập của Nhật Bản.

Khi được hỏi tại sao quấy rối vợ trong hơn một tháng bằng những cuộc gọi, người đàn ông trả lời: "Tôi yêu vợ và chỉ muốn gọi điện cho cô ấy mà không cần nói gì".

Tại Nhật Bản, nhiều trường hợp vợ chồng sống riêng do tính chất công việc hoặc địa lý, khiến một trong hai nảy sinh lòng ghen tuông muốn rình rập, theo dõi đối phương. Tuy nhiên, cảnh sát Amagasaki xác nhận đây là trường hợp đầu tiên người vợ bị theo dõi qua điện thoại dù vợ chồng sống chung.

Tùng Anh (Theo ODD)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022