Tôi với chồng từng có một tình yêu thật đẹp khi anh ấy luôn thương yêu, chăm sóc tôi từng li từng tí. Cưới nhau hơn 10 năm nhưng tình cảm của chồng dành cho tôi vẫn như hồi đang yêu, thỉnh thoảng anh ấy lại tạo bất ngờ cho vợ bằng những món quà nho nhỏ mà tôi thích và những chuyến đi chơi xa chỉ có hai đứa. Tôi thực sự hạnh phúc khi có người chồng vừa thương yêu vợ con, vừa lo lắng cuộc sống để vợ không phải bận tâm gì.

Bạn bè và đồng nghiệp mơ ước có cuộc sống như của chúng tôi. Nhưng rồi tôi đã gặp phải sự cố tưởng chừng không thể gượng dậy nổi khi chồng đột quỵ và ra đi mãi mãi. Tôi quen sống dựa vào chồng nên hoảng loạn khi không có anh ấy. Hơn nửa năm sau khi chồng mất tôi mới chấp nhận sự thật khủng khiếp anh ấy không còn nữa.

chong%20mat.jpg
Tôi cảm thấy tội lỗi vì phải lòng người khác khi chồng mất chưa được 1 năm (ảnh minh họa)

Cũng may trong lúc tôi khó khăn, khủng hoảng có nhiều bạn bè của cả hai vợ chồng thường xuyên đến an ủi, động viên. Nhiều người muốn tiến tới quan hệ xa hơn, muốn được che chở mẹ con tôi nhưng tôi thực sự không có tình cảm mà chỉ có sự biết ơn. Trong số bạn bè của chồng, có một anh có hoàn cảnh tương tự luôn quan tâm mẹ con tôi như một người thân thực thụ, khiến cho tôi cảm thấy yên tâm.

Gần đây tôi cảm thấy nhớ nhung mỗi khi không được gặp anh ấy, nhiều lúc tôi giật mình vì cảm xúc rất lạ trong tôi. Tôi sợ mình có lỗi khi chồng chồng mất chưa đầy năm mà lại có tình cảm với người khác nên cố gạt nó ra 0khỏi đầu, nhưng càng cố quên tôi càng cảm thấy khó chịu.

Tôi không biết mình phải thế nào cho đúng khi cảm xúc cứ lẫn lộn, nhiều khi không làm được việc gì ra hồn. Tôi muốn nói ra lòng mình với người bạn của chồng để anh ấy giúp tôi giữ được trọn vẹn tình cảm với chồng, nhưng trong lòng lại không muốn mất anh ấy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022