Xuất hiện tại tập 1033 chương trình Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Hoàng Vũ Phương Anh (22 tuổi) - trợ lý phân tích tài chính tại Bình Dương và Lê Gia Bảo (24 tuổi) - nhân viên văn phòng tại TPHCM. 

Đàng gái Phương Anh nhận mình là người lạc quan, tích cực, linh hoạt trong công việc và có nhiều bạn bè thân thiết. Ngoài điểm mạnh, Phương Anh cho rằng mình là người "hơi gia trưởng", luôn làm mọi chuyện theo ý mình, "càng cấm càng làm". 

hh.jpgĐôi trẻ "tung hứng" vui vẻ trong chương trình. Ảnh chụp màn hình chương trình

Nghe đàng gái nói đến từ "gia trưởng", đàng trai "toát mồ hôi hột". Gia Bảo thừa nhận sợ người gia trưởng vì bản thân là người khá dễ tính, hòa đồng. Gia Bảo linh hoạt trong công việc nhưng có tính hay quên. Mối tình lâu nhất của Bảo chỉ kéo dài 6 tháng, chưa sâu đậm. 

Đàng gái Phương Anh cũng trải qua một mối tình vỏn vẹn 2 tháng từ thời cấp 3. Từ đó đến nay cô chưa yêu ai và quyết định đến chương trình mai mối tìm bạn đời. 

Phương Anh hy vọng gặp được người bạn trai tự tin, có sự độc lập, có gương mặt sáng, biết quan tâm mọi người xung quanh. 

Gia Bảo cũng chia sẻ tiêu chí của mình tại chương trình. Anh thích người con gái có cùng trình độ học thức, cùng quan điểm xã hội với mình, vẻ ngoài không phải là tiêu chí hàng đầu.  

Sau khi mở rào tình yêu, đôi trẻ trao nhau món quà kỷ niệm. Gia Bảo tặng Phương Anh một lẵng hoa đẹp thể hiện tình cảm. Cô nàng khen đàng trai là người tính tình hiền lành, điềm đạm.

Ngồi đối diện nói chuyện với Phương Anh, Gia Bảo khá run. "Anh nghĩ hai người giỏi như nhau mới cùng nhau phát triển được. Nếu bạn nữ không giỏi, anh sẽ dùng tình yêu của mình để khiến bạn nữ cũng giỏi như mình", Bảo nói. 

Nói về tính gia trưởng, thích làm theo ý mình của đàng gái, Gia Bảo cho rằng việc gì cũng cần có sự quyết định của cả hai phía, không thể tự mình làm mà không hỏi ý kiến của người kia.

Nhưng Bảo cũng khẳng định, nếu Phương Anh thích làm việc gì đó đến cùng thì anh cũng sẽ ủng hộ để bạn gái không cảm thấy bị thiếu tôn trọng. Những việc chưa đúng, anh sẽ dần dần khuyên nhủ và luôn che chở cho cô. 

"Hôm nay anh nhờ chương trình chọn cho mình một bạn nữ tầm 6 điểm nhưng em lại được 9 điểm. Em còn thiếu một điểm nữa đó là 'điểm tựa'", đàng trai “thả thính”.

Tưởng chừng câu nói ngọt ngào của Bảo sẽ khiến Phương Anh xúc động và bấm nút. Nhưng cuối cùng, sau 3 tiếng đếm của MC, chỉ một nửa đèn trái tim phát sáng. Đàng gái đã không bấm nút hẹn hò. Lý do cô từ chối Gia Bảo bởi chưa cảm nhận được nhịp đập con tim. 

hh1.jpgĐàng gái từ chối bấm bút. Ảnh chụp màn hình chương trình

Hành động này của Phương Anh khiến Gia Bảo khá bất ngờ vì trước đó hai người nói chuyện rất ăn ý, vui vẻ. 

Dù có chút tiếc nuối nhưng MC Quyền Linh hy vọng đôi trẻ có thể xin số điện thoại làm bạn bè.

don-than.png?width=150Yêu
Chàng trai cưới mẹ đơn thân hơn 15 tuổi: Hôn nhân đẹp như giấc mơ

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022