Ngay từ lúc yêu, tôi đã biết chồng có tính trăng hoa, dù ở bên cạnh bạn gái nhưng vẫn liếc mắt và buông những lời trêu chọc những cô gái khác. Nhiều lần tôi giận dỗi, đòi chia tay mà anh vẫn không thay đổi được tật xấu đó. Anh hứa hẹn thề thốt đủ lời nhưng không bao giờ chịu sửa.

Vì yêu anh nhiều quá, tôi chấp nhận cưới, hi vọng có gia đình anh chững chạc và sẽ bỏ được tính trăng hoa.

Sau khi tôi sinh con đầu lòng, hết thời gian nghỉ thai sản, tôi phải quay trở lại công việc. Ông bà nội ngoại còn đang phải đi làm, không thể chăm sóc cháu được, tôi đành phải thuê người giúp việc trông coi con nhỏ.

Dù là vợ chồng nhưng tôi vẫn chưa tin tưởng anh ấy hoàn toàn nên tôi chọn người giúp việc rất kỹ lưỡng cẩn thận. Chị ấy tên Nhiên, lớn hơn chồng tôi 15 tuổi, là người đứng đắn đàng hoàng và cùng quê với bà ngoại nên tôi rất yên tâm.

Lúc trước chồng tôi đã lắp 3 cái camera, từ ngày chị Nhiên đến làm, tôi lắp thêm 2 cái ở phòng bếp và phòng của con.

Ngày hôm kia, chồng tôi kêu mệt, không đến công ty được mà làm việc ở nhà. Buổi trưa, lúc nghỉ ngơi, tôi mở camera xem ở nhà chồng con đang làm gì.

344-17249418287011687210926.jpg

Ảnh minh họa

Tôi tua lại đoạn chồng đang nói chuyện với chị Nhiên ở trong bếp. Lúc đó chị Nhiên rửa bát và chồng tôi ngồi uống nước, 2 người nói chuyện rất vui vẻ. Sau đó chồng tôi bước đến và ôm chặt chị Nhiên từ phía sau, chị ấy bất ngờ đẩy mạnh anh ấy ra. Chị Nhiên trên tay cầm cái chảo chỉ thẳng vào anh ấy và nghiêm giọng nói:

"Em mà chạm vào người chị một lần nữa sẽ không được yên ổn đâu. Chị luôn ngưỡng mộ em giỏi giang thành đạt và đối xử tốt với vợ con. Vậy mà việc làm hôm nay của em làm chị thấy ghê sợ, uổng cho vợ em đã tin tưởng.

Chị là người đã có chồng con, chị kiếm tiền bằng sức lao động của bản thân, không phải bán thân lấy tiền. Lần này chị bỏ qua cho và chuyện này chỉ 2 người biết với nhau. Nếu còn xảy ra lần nữa, chị sẽ báo cho tất cả anh em bên ngoại biết chuyện, sau này em không còn đường mà về quê đâu".

Nhìn cảnh chồng mặt đỏ bừng, không nói được câu nào mà tôi tức giận vô cùng. 

Buổi tối về nhà, tôi nói với chị Nhiên là đã biết chuyện xấu của chồng làm với chị. Tôi nói tháng tới sẽ tăng cho chị ấy 1 triệu tiền lương để cảm ơn chị. Thế nhưng chị ấy lại xin nghỉ việc, bởi cảm thấy không thoải mái trong ngôi nhà mà có người đàn ông luôn để ý đến chị. Tôi có nên đồng ý cho chị nghỉ không?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022