Vợ chồng tôi kết hôn được 7 năm, có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh, bụ bẫm.

Hai đứa yêu nhau 5 năm mới tiến tới nên rất hiểu và trân trọng nhau. Quan hệ vợ chồng bình yên, tuy cũng có khi va chạm nhưng sau đó lại làm lành.

Thời gian đầu chồng tôi làm văn phòng trong công ty thiết bị y tế, nhưng vì một số nguyên nhân nên anh chuyển việc sang công ty xây dựng. Từ ngày sang bên công ty mới, chồng tôi thường xuyên phải đi công trình, nhất là nhân viên mới, càng phải chịu khó đi hơn.

Có nhiều dịp, chồng phải đi công trình xa nhà đến nửa tháng mới về, còn những chuyến đi 4, 5 hôm thì nhiều như cơm bữa. Cũng phải mất một thời gian dài tôi mới thích ứng và thông cảm được cho công việc của chồng.

Chồng đi làm nắng gió, tôi phần thì thương phần thì lo lắng, hơn nữa người ta vẫn nói trai xây dựng. Tôi cũng rất sợ chồng sa ngã.

mot-minh-phunutodayvn.jpg
Ảnh minh họa

Xa nhau, bên ngoài nỗi nhớ nhung thông thường, vợ chồng tôi cũng đối mặt với nỗi nhớ rất "bản năng". Trước kia hai đứa cứ một tuần gần gũi khoảng 3 - 4 lần, bây giờ số lần giảm xuống hẳn. Chưa kể những lần chồng ở xa, hai đứa nhớ nhau lắm mà không làm gì được.

Dịp đầu, mỗi lần chồng về là hai đứa quấn nhau lắm, nhưng độ 2 tháng trở lại đây, tôi thấy chồng lạ lắm, anh không còn tỏ ra hào hứng mỗi lần gần vợ như trước nữa. Cuộc yêu cũng không còn nhiệt như trước, tôi thấy anh cứ hờ hững, lạnh nhạt. Mới đầu tôi nghĩ do chồng vất vả nên sức khỏe yếu nhưng dần dần, tôi phát hiện ra không phải vậy.

Tôi bắt đầu nghĩ linh tinh đến trường hợp anh có người khác, hay anh "bóc bánh trả tiền" mỗi lần anh đi công tác. Cũng vì suy nghĩ thế nên tôi buồn lắm, hay cáu kỉnh với chồng, vợ chồng ít gặp nhau mà cứ hậm hực, chẳng vui vẻ như trước. Có lúc lẩn thẩn nghĩ hay anh chán tôi rồi là tôi buồn đến rơi nước mắt.

Bế tắc chẳng biết làm thế nào, tôi đòi ly hôn. Chồng nghe xong thì sốc nặng, anh nói không có chuyện anh chán vợ, cũng không có chuyện anh đi tòm tem bên ngoài. Khi tôi truy vấn đến cùng, vì sao dạo này anh thay đổi thế, chồng tôi sau một hồi ấp úng anh gằm mặt thừa nhận. Là do anh xa nhà nhiều, bức bối không có gì giải tỏa nên đã dùng chiêu “một mình”. Thật không ngờ quen thói, bây giờ anh chỉ có cảm giác khi một mình mà thôi.

Nghe chồng thú nhận mà tôi sốc toàn tập. Thật không ngờ việc chồng nguội lạnh với tôi bấy lâu lại có nguyên nhân như thế. Tôi thật sự không biết nên gận, nên trách hay nên thông cảm với chồng đây. Tôi nên làm gì để giúp chồng vượt qua giai đoạn này đây?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vì đã dùng kế để ép anh vào cuộc hôn nhân này để bây giờ chính tôi là người gánh chịu.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thấy mình là người chẳng ra gì, nhưng nếu không làm thế, tôi không còn sự lựa chọn nào khác.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ nếu sở hữu 5 nốt ruồi dưới đây sẽ có số vượng phu ích tử.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trước kia tôi cứ nghĩ vợ tôi sung sướng lắm. Đẻ con ra chẳng phải lo nghĩ gì, hóa ra tôi đã nhầm.
càng bất hạnh(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bước vào hôn nhân, ngoại tình là điều bất kỳ ai cũng đều không mong muốn, nhưng càng ngày, tỷ lệ gia đình tan vỡ vì ngoại tình càng tăng...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi yêu chồng, nhưng mỗi lần gần gũi, tôi lại bị ám ảnh bởi việc anh đã từng phản bội tôi.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022