Trước khi kết hôn với tôi, Tùng từng yêu một cô gái, nhưng cô bé này chênh lệch quá nhiều so với anh. Anh đã gần 30 trong khi cô bé đó vẫn đang là sinh viên, nhà lại xa xôi nên mẹ anh không đồng ý. Hơn nữa, bà đã nhắm tôi, cô con gái của bạn thân.

Tôi vốn hâm mộ Tùng đã lâu bởi anh là người giỏi giang, thành đạt lại đẹp trai nên tìm đủ cách lấy lòng mẹ Tùng, với mục đích nhờ mẹ anh tác động.

Cũng phải mất một thời gian dài, mẹ Tùng giả bệnh tật, dọa từ mặt các kiểu để bắt anh bỏ người yêu. Tùng là con một, hơn nữa cũng thuộc hàng ngoan ngoãn nên thấy mẹ vậy thì không dám phản ứng mạnh. Anh chia tay người yêu và đồng ý làm đám cưới với tôi theo yêu cầu của mẹ.

Tôi như mở cờ trong bụng, tôi thật ích kỷ khi chỉ biết nghĩ cho mình thôi và không lâu sau đó, tôi đã phải nếm trái đắng vì sai lầm của mình.

han-tinh-phunutodayvn01.jpg
Giờ tôi mới hiểu, trong không có chỗ cho sự toan tính

Đêm tân hôn, anh hùng hục làm cho xong nhiệm vụ. Tôi không cảm nhận được chút nào tình yêu hay sự trân trọng trong đó cả. Anh chẳng hôn tôi, ôm tôi lấy một lần, anh đi vào tôi thô bạo mặc kệ cho tôi chảy nước mắt vì đau đớn.

Xong việc, Tùng đứng dậy mặc lại quần áo, anh rút túi ném xuống giường vỉ thuốc rồi hất hàm: "Cô uống đi". Tôi chết lặng khi phát hiện ra vỉ thuốc tránh thai hàng ngày. Chưa kịp thốt nên lời nào thì Tủng thủng thẳng: "Từ giờ mỗi ngày cô đều phải uống thuốc trước mặt tôi, nếu không thì không bao giờ có chuyện gần gũi vợ chồng gì hết, tôi không muốn có con với cô. Nếu cô kể cho người khác biết chuyện này thì chúng ta lập tức ly hôn, tùy cô chọn".

Tùng nói xong, anh quay ra ngủ. Tôi ngồi bó gối khóc thầm suốt cả đêm hôm đấy. Thật không ngờ, kết quả lại thành ra thế này. Tôi ân hận quá, biết trước mình sẽ nhục nhã thế này, tôi đã không mù quáng. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ nếu sở hữu 5 nốt ruồi dưới đây sẽ có số vượng phu ích tử.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi yêu chồng, nhưng mỗi lần gần gũi, tôi lại bị ám ảnh bởi việc anh đã từng phản bội tôi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi vừa mới sinh xong, con trai chưa tròn một tháng, niềm vui chưa trọn thì đã phải chịu đựng nỗi đau bị phản bội mà tôi không ngờ đến.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chắc rằng đây là vấn đề mà tất cả phụ nữ khi kết hôn đều phải đối mặt. Bản thân tôi cũng thế, chẳng có ai nên đành giãi bày nỗi lòng.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa, cứ ngỡ mình có một gia đình hạnh phúc, không ngờ chỉ là giả dối mà thôi.
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 27 tuổi, tôi muốn tìm một người yêu mình thật sự, yêu không tính toán và vướng bận, nhưng sao khó quá.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022