Anh có đồng ý với tôi chuyện gì dù lớn, dù nhỏ, dù hệ trọng hay giản đơn khi xảy ra đều có nguyên nhân của nó? Vậy thì việc anh mất vợ vào tay cậu bạn thân tốt bụng cũng không là ngoại lệ đúng không anh?

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Mê mải say đắm cùng tình trẻ, tôi chết lặng khi về nhà nhận mảnh giấy nhỏ vợ gửi lại, thì giá ngay từ đầu anh biết trân quý tình yêu, hạnh phúc đẹp của mình với cô vợ ngoan hiền, vừa được nết vừa được người đó thì làm gì có sự nuối tiếc như bây giờ?

1478486328-chong-ngay-tho-1-ftua-kimu-157-1724026679151-1724026680289376007233.jpg

Ảnh minh họa: Internet

Anh chỉ vì sống hưởng thụ bản năng, lợi dụng việc hay đi công tác xa để bồ bịch, gái gú mà không biết mình đã nhẫn tâm làm tổn thương vợ đến mức nào. Rồi anh còn lợi dụng lòng tốt của cậu bạn thân để liên tục nhờ vả cậu ấy chăm sóc vợ anh lúc vợ ốm đau, cô đơn…

Nhưng thôi có phân tích bao nhiêu thì chuyện cũng đã có hồi kết. Anh đúng là “có không giữ, đến lúc mất đừng tìm”. Theo tôi, nếu anh đã biết sai, biết ân hận, nuối tiếc với những gì mình đã gây ra thì anh nên bình tĩnh, nghiêm khắc rút ra bài học tự răn để sống tốt hơn.

Một điều nữa tôi cũng khuyên anh nên chấp nhận và ủng hộ hạnh phúc của vợ cũ và bạn thân, không gây phiền hà cho cuộc sống riêng của họ. Anh còn trẻ, có học thức, có cơ hội để làm lại cuộc đời còn rộng mở. Cố gắng lên anh nhé. Mong nhận được tin tốt lành từ anh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022