Kiwi

Loại quả này giúp tăng cảm giác no lâu hơn mà còn hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Chất xơ trong kiwi giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn,  giúp cơ thể bạn hấp thụ dưỡng chất một cách hiệu quả hơn. Bạn có thể thưởng thức kiwi như một món ăn nhẹ, thêm vào salad hoặc làm sinh tố để thực đơn giảm cân thêm phong phú hơn. 

Các loại quả mọng

Các loại quả mọng như dâu tây, việt quất, mâm xôi có rất ít calo nhưng lại giàu chất xơ, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, từ đó giảm lượng thức ăn tiêu thụ trong các bữa ăn tiếp theo. Đặc biệt, các loại quả mọng chứa dồi dào chất chống oxy hóa như anthocyanin, flavonoid và polyphenol, đẹp da và dáng. 

giam-can2-0902.jpg

Các loại quả mọng như dâu tây, việt quất, mâm xôi có rất ít calo nhưng lại giàu chất xơ

Quả bưởi

Bưởi chứa vitamin C dồi dào và khả năng giảm insulin trong cơ thể, giảm thèm ăn và hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Enzyme trong bưởi có khả năng tăng cường quá trình trao đổi chất, hỗ trợ cơ thể đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn. Nên kết hợp ăn uống lành mạnh, giàu rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt và hạn chế đồ ăn chế biến sẵn, đồ ngọt.

Chuối

Chuối giàu kali và chất xơ, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không gây tăng cân. Hơn nữa, loại thực phẩm này cũng hỗ trợ kích thích tiêu hóa và ngăn ngừa tình trạng giữ nước, giúp cơ thể nhẹ nhàng và thon gọn hơn.

Dứa

Dứa ít calo nhưng cung cấp nhiều vitamin C và khoáng chất, giúp bạn kiểm soát calo mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Loại trái cây này cũng có tác dụng tăng cường trao đổi chất.

giam-can1-0901.jpg

Dứa ít calo nhưng cung cấp nhiều vitamin C và khoáng chất, giúp bạn kiểm soát calo mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Táo

Loại trái cây này còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe toàn diện. Để sở hữu sắc vóc thon gọn với táo, bạn có thể ăn táo trước bữa ăn khoảng 20 phút. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để bổ sung vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể vào mỗi buổi sáng.

Cam

Cam giữ nước cho cơ thể rất tốt, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và giảm bớt cảm giác thèm ăn. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn muốn hạn chế lượng calo tiêu thụ. Ngoài ra, chất xơ trong cam giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp trái cây với một chế độ ăn uống cân bằng và lối sống lành mạnh. Hãy lựa chọn những loại trái cây phù hợp với nhu cầu của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022