Hoa hậu Đỗ Hà - bạn trai thiếu gia

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh Hoa hậu Đỗ Hà cùng bạn trai tin đồn đi thăm khu bản làng vừa được xây dựng tại Hướng Hóa (Quảng Trị).

sao-viet-1.jpg Hoa hậu Đỗ Hà tình tứ bên bạn trai.

sao-viet-2.jpg

Trong clip, Hoa hậu Đỗ Hà ngại ngùng che mặt khi bắt gặp ống kính. Bên cạnh đó, camera cũng ghi được khoảnh khắc bạn trai tin đồn ôm eo nàng hậu vô cùng tình tứ.

Theo tìm hiểu, bạn trai Hoa hậu Đỗ Hà là Tổng giám đốc của một tập đoàn xây dựng cực kỳ có tiếng tại phía Bắc. Anh chàng tên V.V (chưa rõ tuổi), quê Quảng Bình.

Trước đó, Đỗ Hà bị phát hiện liên tục check-in trùng vị trí với bạn trai tin đồn. Khi được hỏi về chuyện hẹn hò, nàng hậu không phủ nhận nhưng cô nói mong muốn giữ sự riêng tư cho những người mà mình yêu thương.

sao-viet-3.jpg

"Tôi là người của công chúng, việc khán giả chú ý, 'soi xét' là điều phải chấp nhận. Tôi không muốn những người bên cạnh mình cũng phải chịu điều đó", Đỗ Hà nói về chuyện hẹn hò với thiếu gia.

Đến nay, Đỗ Hà vẫn chưa xác nhận hẹn hò hay tiết lộ bất cứ thông tin gì về bạn trai.

Gil Lê - Xoài Non

Nụ hôn công khai trên sân pickleball của Gil Lê và Xoài Non khiến cư dân mạng rần rần mấy ngày qua, cứ mỗi lần người trong cuộc xuất hiện trên mạng xã hội là netizen sẽ tranh thủ ào vào chúc mừng, trêu ghẹo.

sao-viet-4.jpg Cặp đôi khoá môi ngọt ngào.

Tuy nhiên, Gil Lê và Xoài Non vẫn né tránh câu hỏi về chuyện tình cảm. Thay vào đó khi livestream bán hàng cùng nhau, Xoài Non nói thì thầm: "Mọi người hỏi đi chơi pickleball dùng mùi nào kìa?". Ngay khi nghe đến cụm pickleball, Gil Lê bật cười lớn và còn dùng tay che mặt để che biểu cảm ngại ngùng. Xoài Non cũng đáp lại cực đáng yêu: "Anh sao vậy, em đang đọc bình luận của mọi người thôi mà".

sao-viet-5.jpg

Sau khi lấy lại bình tĩnh, Gil Lê "đánh trống lảng" cho biết pickleball là một môn thể thao, nên chọn mùi nước hoa tươi mát. Chính phản ứng tầm 1 phút trên sóng của Gil Lê và Xoài Non đã nói lên tất cả, cư dân mạng càng có thêm cơ sở khẳng định đây đích thị là một cặp đôi mới của Vbiz.

Chi Pu và người đàn ông bí ẩn tại Anh

Tháng 6/2024, bức ảnh Chi Pu bị "team qua đường" bắt gặp Chi Pu trên đường phố tại Anh gây xôn xao.

Theo đó, cách đây ít ngày, Chi Pu "flex" đang tận hưởng kỳ nghỉ tại London (Anh), cô còn viết thư tay cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật từ xa của người hâm mộ. Đáng nói, trên các hội nhóm bàn chuyện showbiz tại Việt Nam và Trung Quốc bất ngờ xuất hiện bức ảnh thể hiện việc Chi Pu đồng hành cùng một chàng trai trong chuyến du lịch này.

sao-viet-6.jpg Chi Pu và người đàn ông tại Anh.

sao-viet-7.jpg

Cụ thể, "team qua đường" bắt gặp khoảnh khắc nữ ca sĩ khoác tay, sánh đôi người đàn ông kia dạo phố trông rất ngọt ngào, thân mật. Không chỉ thế, trên trang cá nhân, Chi Pu còn thể hiện đang rất "Enjoy cái moment này" khi tung ảnh diện cả cây đồ hiệu kèm dòng chia sẻ: "Bé điệu ngày sinh nhật", còn có thêm biểu tượng trái tim. Chính vì động thái này của nữ ca sĩ, netizen nghi vấn Chi Pu đang tận hưởng ngày bước sang tuổi mới bên cạnh một người đặc biệt của cô.

ho-le-thu-ava.jpg?width=150Sao Việt
3 lần ly hôn trong đau đớn, ca sĩ Hồ Lệ Thu vẫn lẻ bóng ở tuổi 51

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022