Anh chán em rồi phải không? Nếu thế mình chia tay đi…”, Nhung giận lẫy nói với Lưu. Chả là tối nay, anh đã hẹn tới đón cô đi chơi, nhưng sau đó được hội bạn rủ rê nhậu nhẹt, anh mải vui quên béng luôn việc thông báo cho cô, báo hại cô chờ mãi. Sau đó, 2 người tranh cãi hồi lâu, cô giận dỗi mới nói với anh như vậy.

Được, nếu em muốn thì anh sẽ làm theo lời em nói”, ai ngờ được Lưu đồng ý dứt khoát, rồi ngắt máy. Nhung thật sự đâu muốn chia tay chỉ vì một việc làm vô tâm của bạn trai, vì thấy anh không có thái độ nhận lỗi thành khẩn nên cô mới buột miệng buông ra câu nói đó.

Lưu là người có lỗi, anh còn không hiểu bạn gái suy nghĩ gì hay sao? Nhung càng bực dọc, quyết định mặc kệ anh, nếu mai anh đến năn nỉ ỉ ôi, cô sẽ “hành” anh một trận rồi mới tha thứ.

Nhung và Lưu đã yêu nhau 5 năm có lẻ, có thể nói là một khoảng thời gian không hề ngắn. Năm nay Nhung 27 tuổi, công việc cả hai đều ổn định, tình cảm thì gắn bó những 5 năm, quả thật là một thời điểm đẹp để kết hôn.

Yêu quá lâu chưa chắc tốt, Nhung lại chẳng còn quá trẻ, bố mẹ cô bên nhà nhiều lần bảo cô nhắc nhở Lưu việc kết hôn rồi. Anh đã “độc chiếm” 5 năm thanh xuân của con gái ông bà, ông bà sốt ruột bắt anh cho nhà cô một câu trả lời chắc chắn là điều có thể hiểu được.

Song Nhung nghĩ mình là phận gái, cô thực sự ngại ngần chủ động trước chuyện trăm năm. Cô tin, Lưu sẽ dành cho cô chiếc nhẫn cầu hôn bất ngờ đầy vui mừng ấy vào một ngày gần nhất.

chia-tay-tinh-yeu-01.jpg Ảnh minh họa

Ngày hôm sau, Lưu bặt tăm, không hề đến làm lành với cô như Nhung nghĩ. Ngày hôm sau nữa, Lưu vẫn chẳng thấy bóng dáng đâu. Nhung không kìm lòng được, gọi điện cho anh thì anh không nghe máy, nhắn tin cho anh trên Facebook mà anh đâu có đọc. Cô hoảng loạn, chẳng lẽ Lưu định chia tay thật?

Đến tối vẫn không gọi được cho anh, cô vào Facebook anh xem thì rụng rời chân tay khi nhìn thấy rất nhiều ảnh đám hỏi mà anh chính là nhân vật nam chính. Tất nhiên cô dâu sao có thể là cô! Không phải anh tự tay đăng ảnh lên, mà một cô gái gắn thẻ tài khoản của anh, cô gái ấy chính là người con gái sóng đôi với anh trong lễ ăn hỏi ấy!

Nhung hoảng loạn gọi cho Lưu, mấy cuộc liền anh mới nghe máy. “Anh…”, Nhung run rẩy, lắp bắp không nói nên lời, dù có vô số lời muốn nói với Lưu. “Em xem Facebook của anh thì thấy rồi đấy, đó là sự thực. Chính miệng em đã nói chia tay với anh, mối quan hệ của chúng ta kết thúc rồi, em không quên đấy chứ?”, Lưu chủ động lên tiếng trước.

“Em…”, nước mắt Nhung không ngăn được mà rơi như mưa. Sao có thể như thế? 5 năm yêu thương của cô và anh sao đành kết thúc đơn giản và tức tưởi như vậy? Thậm chí còn chẳng cho cô có cơ hội níu kéo, khi mà mới 2 ngày sau khi nói lời chia tay với cô, Lưu đã lập tức mang trầu cau đi hỏi cưới người con gái khác?

Anh xin lỗi nếu có làm em buồn. Anh cũng chẳng vui vẻ gì đâu, anh nói thật đấy. Em đòi chia tay anh, anh chán lắm. Đúng lúc bố mẹ anh muốn anh cưới cô ấy, nên anh đồng ý luôn… Chứ anh chẳng có tình cảm gì với cô ấy cả, gặp nhau chắc được 2 lần, trong lòng anh chỉ có em… Nhưng có lẽ chúng ta không có duyên với nhau…”, Lưu thở dài.

Nhung nghe mà chỉ biết khóc, ấm ức, uất hận, tủi thân và đau đớn ngập tràn. Phải, cô và anh đã chia tay, anh cưới ai cô đâu có quyền ý kiến? Dù cho sự thật là cô và Lưu mới chia tay đúng 2 ngày!

chia-tay-tinh-yeu-02.jpg Ảnh minh họa

Ông trời đang trêu ngươi cô đúng không? Hay đây là một trò đùa dai của Lưu, để cô chừa cái tật dễ dàng nói ra miệng lời chia tay? Hoặc chỉ là cơn ác mộng của cô, một khi cô tỉnh dậy sẽ đọc được ngay những lời xin lỗi làm lành của anh? Ai nói cho cô biết, rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra đi!

Lưu chỉ nói vài lời như vậy rồi ngắt máy, để mặc người yêu từng bên mình 5 năm ròng chìm nghỉm trong nỗi đau khổ tột cùng. Cả tuần liền, Nhung ăn không ngon ngủ không yên, ngày ngày lên mạng vào facebook của Lưu xem những hình ảnh mới tình tứ của anh và vợ tương lai.

Mày đừng buồn vì anh ta nữa. Tao mới điều tra được chân tướng sự việc rồi. Anh ta mới quen vợ chưa cưới được mấy tháng thôi, nhưng nghe nói điều kiện nhà cô nàng đó rất tốt, bố mẹ anh ta cũng ủng hộ con trai mình lấy cô ta.

Cô ta có biết mày không thì tao không chắc, nhưng chắc chắn anh ta đã nung nấu ý định chia tay mày để cưới cô ta rồi. Hôm cãi nhau đấy có khi là anh ta dựng lên đấy, anh ta chỉ chờ mày chủ động nói ra lời chia tay mà thôi.

Ngày ăn hỏi chắc chắn được lên lịch từ trước, chẳng ai đùng cái mang trầu cau đi hỏi vợ thế cả, nhà anh ta không sao nhưng nhà cô nàng kia đồng ý mới lạ…”, bạn thân cô gọi cho cô, phẫn nộ thông báo cho cô biết.

Cô và Lưu yêu nhau đã lâu, 2 người đều biết bạn bè của nhau, hẳn bạn cô đã dò hỏi được từ bạn của Lưu…

Vậy ra đó mới là sự thật. Vậy ra đó là lí do, tại sao Lưu còn mãi lừng khừng chưa muốn cưới cô, bởi điều kiện của cô và gia đình cô chưa khiến anh ta hài lòng…  

anhdaidien.jpg?width=150Yêu
Chia tay mối tình 7 năm tôi không tiếc, chỉ tiếc bố mẹ anh

Theo Helino

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022