Tôi hiểu tâm trạng đau khổ, tiếc nuối của anh khi người vợ ngoan hiền đã dứt khoát làm đơn chấm dứt hôn nhân với anh và đồng thời cho anh biết sự thật căn bệnh khiến anh không thể có con.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chưa kịp mừng vì bồ nhí mang bầu, tôi chết lặng khi vợ phanh phui sự thật về 'bản lĩnh đàn ông' của mình thì điều này cũng tức là cái bầu trong bụng cô bồ nhí của anh đã chứng minh anh là người đổ vỏ cho kẻ khác.

nt.jpgẢnh minh họa: Internet

Bây giờ mọi việc đã sáng tỏ, theo tôi anh nên bình tĩnh chấp nhận sự thật để vợ anh được tự quyết cuộc sống riêng của cô ấy.

Bởi xét một cách sòng phẳng và công bằng anh không xứng đáng được hưởng tình yêu thương, tôn trọng của vợ khi anh lén lút bồ bịch, quên trách nhiệm làm chồng trong gia đình như vậy.

Sai cũng đã sai rồi, trả giá cũng đã trả rồi, nếu anh thực sự ân hận với việc làm vi phạm đạo đức, cạn tình cạn nghĩa với người phụ nữ đầu gối tay ấp của mình thì ngay lúc này anh cần thực tâm hối lỗi, có lời xin vợ tha thứ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để vợ có được bình yên, thanh thản tìm hạnh phúc mới nếu cô ấy muốn.

Anh còn trẻ, có chỗ đứng tốt trong xã hội, anh biết ăn năn với sai lầm của mình nhất định anh sẽ sớm có cho mình một tổ ấm phù hợp. Chúc anh khoẻ.

ngoai-tinh.jpg?width=150Yêu
Cắn răng nhìn bồ nhí sinh con cho chồng, nửa đêm tôi tá hỏa nghe cuộc nói chuyện của cô ta và người này

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022